- Paulo Dybala, được gọi là Messi mới, đang chờ đợi Real Madrid đưa khỏi Juventus. Trong khi đó, HLV Zidane đau đầu vì tam tấu Bale - Benzema - Ronaldo.

Dybala chờ điện thoại của Real

Báo chí Italia cho biết, Dybala không vui ở Juve hiện tại. Vì nhiều lý do khác nhau, nhưng một trong số đó là việc anh không được hoạt động như một tiền đạo tự do.

Phải biết rằng, Dybala được ví von “Messi mới” là vì anh rất hiệu quả khi đá tự do. Hiện tại, Juve có quá nhiều tiền đạo nên HLV Allegri buộc Dybala phải đá lùi, làm bóng cho đồng hương Higuain.

{keywords}

Dybala đang chờ cuộc gọi từ Real Madrid

Kênh Sky Calcio Club cho biết, Dybala đang chờ lời mời từ Real Madrid. Ngôi sao 23 tuổi này từ lâu đã được Real, cũng như Barca, quan tâm.

Sky Calcio Club trích lời Gattuso, người từng dẫn Dybala ở Palermo: “Trong 4-5 tuần gần đây, tôi thấy một Dybala khác, tức giận và có gì đó không hài lòng. Ai cũng biết Dybala là người vui vẻ, nhưng gần đây cậu ấy không còn mìm cười”.

Dù được cả Real và Barca quan tâm, nhưng Dybala nghĩ về đội bóng thủ đô Madrid nhiều hơn.

Bởi vì, việc gia nhập Barca đồng nghĩa cơ hội cho Dybala rất thấp, vì bộ ba Messi - Luis Suarez - Neymar là quyền lực không thể đụng đến.

Mới đây, Dybala đã “like” lời động viên các đồng đội trước trận Eibar (thắng 4-1) của Cristiano Ronaldo trên Instagram. Đây có thể xem là động thái anh muốn gia nhập Madrid.

Zidane đau đầu vì BBC

Cuộc khảo sát trên tờ AS mới đây đưa kết quả 77% số độc giả - vốn là CĐV Real Madrid - cho rằng bộ ba BBC nên ngồi dự bị, hoặc ít nhất là họ không đá chính cùng nhau.

Mùa này, vì nhiều lý do mà bộ ba Bale - Ronaldo - Benzema không thường xuyên đá chính cùng nhau. Khi họ cùng có mặt trên sân, hiệu quả cũng khá thấp.

{keywords}

Bộ ba BBC đang là vấn đề khiến HLV Zidane đau đầu

Một thực tế là Ronaldo đang có dấu hiệu tuổi tác, lười di chuyển hơn. Bale cũng thường ham tấn công mà ít tham gia hỗ trợ phòng ngự, dẫn đến lối chơi mất cân bằng.

Cuối tuần qua, Real chiến thắng Eibar 4-1 trong bối cảnh Ronaldo và Bale cùng vắng mặt. Đó là trận đấu mà Real chơi tuyệt hay về mặt chiến thuật.

Không chỉ các CĐV, mà nhiều chuyên gia cũng phân tích HLV Zidane nên tách bộ ba BBC, thay vì xếp họ đá chính trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli.

Đây thực sự là điều không dễ dàng, vì tiếng nói của BBC trong phòng thay đồ là rất lớn. Không những vậy, Chủ tịch Florentino Perez cũng luôn đòi hỏi phải xếp 3 cầu thủ này đá chính.

Đại Phong

Kết quả bóng đá hôm nay 7/3

Kết quả bóng đá hôm nay 7/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu hàng đầu châu Âu đêm qua và rạng sáng nay. 

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Từ vòng 9 Toyota V-League, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không chịu trách nhiệm phân công trọng tài, trợ lý trọng tài, giám sát trọng tài. Thông tin này chính thức được VFF và Ban trọng tài xác nhận trong chiều nay.

MU lo xôi hỏng bỏng không vì "lời nguyền" Old Trafford

MU lo xôi hỏng bỏng không vì "lời nguyền" Old Trafford

Trận hòa 1-1 không thể lý giải trước Bournemouth đưa thầy trò Mourinho trở lại cảm giác mà họ rất sợ gặp lại từ vài tháng trước, như thể có "bóng ma" ám Quỷ ở Old Trafford.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 7/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 7/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.