- Lukaku bị Mourinho "thôi miên", Xuân Trường tập trung cùng U22 Việt Nam đến hết SEA Games, Real Madrid sẵn sàng bán Benzema,... là những tin thể thao hot tối 25/7.

Lukaku bị Mourinho "thôi miên"

Mới đây, tân binh Romelu Lukaku có tiết lộ với BBC Sport về lý do đầu quân cho Man Utd, tái hợp ông thầy cũ Mourinho. "Tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn sau khi nói chuyện với Mourinho. Ông ấy luôn luôn có niềm tin lớn ở tôi, còn tôi tin vào phương pháp mà Mourinho huấn luyện."

{keywords}

Chính Mourinho đã thuyết phục Lukaku

Xuân Trường tập trung cùng U22 Việt Nam đến hết SEA Games

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB Gangwon cho phép ở lại Việt Nam để tập trung đến hết SEA Games 29, thay vì trở lại Hàn Quốc sau vòng loại U23 châu Á 2018 vừa kết thúc. Đây là tin cực vui đối với U22 Việt Nam và HLV Hữu Thắng trong chiến dịch "săn vàng" bóng đá nam.

{keywords}

Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội đến hết SEA Games 29

Chelsea gặp hạn nặng trước mùa giải mới

Mùa giải 2017/18 chưa bắt đầu nhưng Chelsea đã phải đón nhận tin buồn khi Pedro Rodriguez bị gãy mũi sau khi va chạm với thủ thành Ospina ở trận Chelsea thắng Arsenal 3-0 tại Trung Quốc mới đây. Dự kiến, Pedro cần 10 ngày điều trị để bình phục chấn thương và chỉ có thể tập luyện trở lại nếu đeo mặt nạ bảo vệ.

Mourinho giữ chân Ashley Young

Sau khi nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Stoke City trong việc chiêu mộ Ashley Young, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 32 tuổi người Anh bởi ông xem Young là một phần cần thiết trong kế hoạch cho mùa tới.

Real Madrid sẵn sàng bán Benzema

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid có thể bán tiền đạo Karim Benzema để dồn tiền chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco. Động thái này cho thấy, BLĐ đội bóng Hoàng gia đang rất quyết tâm trong việc đưa tài năng trẻ người Pháp về sân Bernabeu.

{keywords}
Benzema bị Real biến thành "vật tế thần"

Mike Tyson cảnh báo McGregor trước trận so găng Mayweather

Theo Mike Tyson, Conor McGregor đã mắc sai lầm lớn khi đồng ý thượng đài với Floyd Mayweather theo luật quyền Anh. "Cậu ta có thể bị giết. McGregor sẽ không thể đá hay vật, và cậu ấy không có nhiều cơ hội trước Mayweather".

Novak Djokovic lỡ US Open vì chấn thương

Trang tennis.com dẫn lời của Liên đoàn Quần vợt Serbia gần như chắc chắn Novak Djokovic sẽ bỏ lỡ US Open - giải Grand Slam cuối cùng trong năm nay diễn ra từ 28/8 – 10/9, nơi Djokovic đã 2 lần đăng quang (2011, 2015) và đang là đương kim á quân. Trước đó, cựu số 1 thế giới phải sớm bỏ cuộc trong trận tứ kết Wimbledon 2017 với Tomas Berdych.

Q.C  (tổng hợp)