- HLV Jurgen Klopp sẽ được cấp 100 triệu bảng tuyển quân, Ronaldo muốn BLĐ Real đưa Di Maria về thay James Rodriguez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 22-5.

Tờ Sunday World cho hay, sau khi Liverpool chính thức đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới, ông chủ người Mỹ quyết định sẽ bơm tiền mạnh tay để cho HLV Klopp tăng cường lực lượng.

{keywords}
Klopp sẽ được bơm tiền mua sắm

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức sẽ có 100 triệu bảng mua sắm. Klopp hiểu rằng, lực lượng Liverpool vẫn còn khá mỏng nên cần bổ sung nhân sự trên cả ba tuyến.

Dưới hàng phòng ngự, họ ưu tiên tuyển thêm trung vệ và hậu vệ trái. Trên hàng tiền vệ, Liverpool sẽ không để Coutinho sang Barca. Hôm qua, họ đã tiến gần đến bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng chiêu mộ tài năng trẻ Gray của Leicester.

Đội bóng thành phố cảng còn quyết đánh quả lớn khi ngã giá tiền đạo "hot" nhất hiện nay Kylian Mbappe. Mặc dù vậy, sao trẻ người Pháp đang hướng trái tim về Real.

Ronaldo muốn thấy Di Maria trở lại Bernabeu

Cách đây 3 năm, đội bóng Hoàng gia từng bán Di Maria cho MU. Sau đó, ngôi sao người Argentina tháo chạy sang PSG vì không thể thích nghi được với môi trường bóng đá Anh.

{keywords}
Ronaldo muốn tái hợp Di Maria ở Bernabeu

Nay nhiều cầu thủ Real, trong đó có Ronaldo muốn chủ tịch Perez đưa Di Maria trở lại Bernabeu, trong bối cảnh James Rodriguez sắp nói lời chia tay.

Mặc dù vậy, thương vụ sẽ không hề đơn giản, bởi giữa cá nhân chủ tích Real và Di Maria cần phải giải quyết những khúc mắc cá nhân, khi cả hai từng đăng đàn chỉ trích nhau trong quá khứ.

Phía PSG dự định tiến hành cuộc cách mạng nhân sự hè này, nên Di Maria sẽ được giải phóng nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chelsea bán đứt Cuadrado cho Chelsea

Sau hai mùa giải thi đấu thành công dưới dạng cho mượn dưới màu áo Juventus, tiền vệ người Colombia - Juan Cuadrado chuẩn bị đầu quân "bà đầm già" với bản hợp đồng dài hạn.

{keywords}
Cuadrado gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian cho mượn

Mùa vừa qua, Cuadrado đã ra sân chơi 43 trận cho Juve, góp công không nhỏ giúp đội bóng lần thứ 6 liên tiếp chinh phục Scudetto và lọt vào chung kết Champions League.

BLĐ Juventus ấn tượng với màn trình diễn của Cuadrado nên sẵn sàng chi 22 triệu bảng để mua đứt anh từ Chelsea.

Chelsea có thể dùng khoản tiền bán Cuadrado để đầu tư vào tài năng trẻ người Nga đang được định giá 20 triệu bảng - Aleksandr Golovin.

* T.A