- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao tiềm năng của tân binh trị giá 30,7 triệu bảng Victor Lindelof, sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng sang MU.

Video Lindelof đến Carrington ra mắt MU

Hôm qua, Lindelof đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe ở trung tâm huấn luyện Carrington rồi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ.

MU sẽ trả trước cho Benfica 30,7 triệu bảng tiền mặt. Ngoài ra là 8,8 triệu bảng phụ phí khác sẽ dựa trên số lần ra sân và thành tích thi đấu của Lindelof trong tương lai.

{keywords}
Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Lindelof

Trung vệ người Thụy Điển đã nằm trong tầm ngắm Mourinho từ lâu. Hồi đầu năm, Lindelof suýt cập bến Old Trafford nhưng ông thầy người Bồ hoãn lại vì thời điểm đó, cặp đôi Phil Jones - Marcos Rojo đang chơi tốt.

Về anh chàng tân binh 22 tuổi, Mourinho nhận xét: "Victor Lindelof là cầu thủ trẻ tài năng, với tương lai phía trước rất sáng lạn. Mùa giải năm ngoái cho thấy, MU cần thêm những sự lựa chọn chất lượng dưới hàng thủ để tăng thêm sức mạnh chiều sâu đội hình.

Lindelof là cái tên đầu tiên gia nhập MU hè này. Tôi biết, các thành viên toàn đội sẽ chào đón cậu ấy nồng nhiệt."

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB, Victor Lindelof cũng tâm sự: "Tôi rất háo hức đầu quân Manchester United. Sau khi trải qua quãng thời gian tuyệt vời ở Benfica, bản thân tôi đã học hỏi được nhiều.

Giờ là lúc hướng đến các trận cầu sôi động ở Premier League trên sân Old Trafford và muốn cống hiến vì Mourinho. Tôi đã trò chuyện cởi mở với ông ấy.

Thật vui khi được lắng nghe những lời khuyên từ HLV người Bồ. Đó là những chia sẻ hết sức quan trọng và bổ ích. Mourinho là HLV tài ba và thật vui vì có cơ hội làm việc cùng ông ấy."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* T.A