Với tinh thần chiến đấu hết mình của 16 đội nóng, LG MultiV Cup 2017 cống hiến đến hàng nghìn khán giả những pha bóng đẹp mắt, tinh thần thi đấu fair-play và đặc biệt là sự tổ chức chuyên nghiệp.

Đáp ứng mong mỏi về một sân chơi chuyên nghiệp hơn
{keywords}

Hấp dẫn - gay cấn - đầy cảm xúc, LG MultiV Cup đã chính thức khép lại
với những pha bóng thật tuyệt vời

Trước khi bước vào giải đấu, 16 đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt. Tất cả đều kỳ vọng vào một giải đấu có sự cạnh tranh sòng phẳng, quyết liệt tranh tài và trên hết là tinh thần fair-play, kết nối giữa các doanh nghiệp, đơn vị và khách hàng, đồng thời cổ vũ phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của Ban tổ chức giải bóng đá LG MultiV Cup 2017.

Dù chỉ là giải đấu phong trào, nhưng LG MultiV Cup 2017 đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, thậm chí là các danh thủ nổi tiếng, một trong số đó là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - tiền vệ tài hoa bậc nhất bóng đá Việt Nam.

Trong vai trò Phó Ban tổ chức giải, cựu danh thủ bóng đá Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: “Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, tôi có thể khẳng định rằng LG MultiV Cup 2017 thật sự là một giải đấu thành công về chuyên môn với tính chuyên nghiệp cao. Đây là giải đấu chúng ta cần có sự nhân rộng về quy mô, qua đó sẽ nâng cao được công tác tổ chức, chất lượng, tiếp tục gây tiếng vang lớn trong làng bóng đá phong trào Việt Nam.

Tham dự giải đấu với mục đích rèn luyện sức khoẻ, cả 16 đội đã có sự đầu tư, chuẩn bị và cho thấy sự đoàn kết, gắn bó, không chỉ ở nội bộ mà còn qua sự giao lưu với các đơn vị khác. Những giải thể thao phong trào nói chung và bóng đá nói riêng đang được các doanh nghiệp chú trọng tổ chức, với phương châm tăng cường sức khoẻ, sự đoàn kết và mở rộng giao lưu, mà LG đang tiên phong tổ chức với LG MultiV Cup".

Là người trong cuộc trực tiếp tham dự các trận cầu sôi nổi, kịch tính, đội trưởng đội bóng tân vương của LG MultiV Cup 2017 Nguyễn Mạnh Tuấn cho rằng, “Tôi từng tham gia rất nhiều giải phong trào, nhưng LG MultiV Cup 2017 thật sự để lại nhiều ấn tượng với cá nhân tôi. Thông qua giải đấu này, chúng tôi đã được gặp mặt, giao lưu với nhiều anh em đến từ các đơn vị, doanh nghiệp khác, đây là cơ hội không dễ có được nếu không có LG MultiV Cup 2017. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới LG".

VNCC lên ngôi đầy kịch tính

Khởi tranh từ ngày 28/9 và diễn ra trong các ngày cuối tuần, ngày 8/10, LG MultiV Cup 2017 đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về VNCC, sau thắng lợi 1-0 trước An Tín trong trận cầu kịch tính tới phút chót.

{keywords}

Với chiến thắng 1 - 0 trước An Tín, VNCC đã trở thành nhà tân vô địch
của giải bóng đá LG MultiV Cup 2017


Đây là trận đấu mà người hâm mộ “đặt cửa” cho An Tín nhiều hơn vì đội bóng này sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, chưa kể họ cũng là đội có thành tích rất tốt ở vòng bảng và bán kết.

Nhưng trong bóng đá luôn chứa đựng yếu tố bất ngờ. VNCC ở “cửa dưới” nhưng lại là đội mở tỷ số. Trước sức ép khủng khiếp từ An Tín, các cầu thủ VNCC buộc phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà và phải liên tục phạm lỗi để ngăn cản đối phương lên bóng.

Thậm chí trong vòng 10 phút cuối trận, VNCC chỉ còn 5 người trên sân do có hai cầu thủ lần lượt nhận thẻ vàng thứ hai rời sân nhưng may mắn đã đứng về phía đội bóng này khi các chân sút An Tín liên tục bỏ lỡ cơ hội. VNCC đã lên ngôi sau một trận đấu có kịch bản không thể kịch tính hơn, nhưng họ trở thành tân vương của LG MultiV Cup 2017 cũng rất xứng đáng bởi tinh thần thi đấu quả cảm, kiên cường.

“Thắng không kiêu, bại không nản”, đội trưởng Nguyễn Mạnh Tuấn của VNCC cho biết đội của mình đã gặp nhiều may mắn. Mạnh Tuấn cũng cho rằng việc bảo vệ cúp vô địch sẽ là một áp lực lớn, bởi từ mùa giải năm nay, LG MultiV Cup sẽ được thi đấu thường niên.

Đội giành giải ba tại LG MultiV Cup 2017 là Kiến trúc Việt, sau trận đấu có mưa bàn thắng cùng VNC. Để khuyến khích phong trào, Ban tổ chức LG MultiV Cup năm nay cũng tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn với các đội bóng bị loại từ vòng bảng, khi vẫn tổ chức các trận bán kết và chung kết cho các đội này ở hạng mục Cúp Bạc, và Ngọc Nguyên Châu (NNC) đã đăng quang đầy thuyết phục với thắng lợi 3-0 trước DAC ở trận chung kết.

Ông Hồ Trung Hiếu, Trưởng phòng bán hàng, Trưởng Ban tổ chức cũng cam kết LG MultiV Cup sẽ được tổ chức tốt hơn nữa, qua đó trở thành một sân chơi phong trào bổ ích và chuyên nghiệp với dự định được tổ chức thường niên kể từ giải năm nay.

Tấn Tài