- Dù đứng nhất vòng loại nhưng Lê Tú Chinh không thể giành tấm HCV khi bước vào chung kết nội dung 60m tối nay. “Nữ hoàng tốc độ” mới của của điền kinh Việt Nam giành HCB, với thành tích 7 giây 36.

Vào lúc 22h tối 19/9, nhà vô địch SEA Games Lê Tú Chinh bước vào phần thi chung kết ở nội dung 60m, tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017. Trước đó tại vòng loại, VĐV người TP.HCM đã về nhất với thành tích 7 giây 39.

{keywords}
Tú Chinh xếp nhất vòng loại

Dù thi đấu rất quyết tâm và cải thiện được thành tích của mình so với vòng loại, nhưng Tú Chinh chỉ giành HCB khi đạt thành tích 7 giây 36.Người giành HCV là Viktoriya (Kazakhstan), với thành tích 7 giây 32.

{keywords}
VĐV người TP.HCM giành HCB ở đường chạy 60m

{keywords}
Bảng thành tích 8 VĐV thi chung kết

Trước đó, Nguyễn Thị Hằng giành HCB ở nội dung 400m với thành tích 54 giây 41. Ở các môn khác, đội tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Hong Kong ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, với tỷ số 8-0.

Sau trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam chỉ có chưa đầy 24 giờ nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Đảo Solomon. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h45 ngày mai (20/9).

Tin vui từ đội tuyển điền kinh, vào lúc 23h, VĐV Nguyễn Tiến Trọng đã xuất sắc giành HCV ở nội dung nhảy xa, với thành tích 7m48, hơn VĐV Amila của Sri Lanka 3cm. Như vậy tính đến hết ngày hôm nay, đoàn TTVN đã có 3 HCV.

Như vậy, trong ngày hôm nay, Đoàn TTVN đã giành được 2HCV (Văn Vinh, Tiến Trọng), 2 HCB (Lê Tú Chinh, Đào Thị Thu Trang), 2 HCĐ (Nguyễn Văn Duy và Dương Thị Thanh Minh).

Trịnh Văn Vinh giành HCV cử tạ


Sau khi Thạch Kim Tuấn mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển cử tạ và đoàn TTVN, đến lượt Trịnh Văn Vinh cũng đóng góp 1 HCV ở hạng cân 62kg. Đô cử Trịnh Văn Vinh đạt tổng cử 302 kg, hơn người đứng thứ 2 là Lei của Trung Quốc 14kg.

Bằng Lăng