- Klopp nhắm ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, PGS đi đêm với Mbappe, Messi gia hạn hợp đồng với Barca, Murray và Nadal vào vòng 3 Wimbledon,... là những tin thể thao hot sáng 6/7.

Klopp nhắm ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Phát biểu trên trang chủ của Liverpool, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ bùng nổ ở mùa giải tới. Mục tiêu của The Kop trong mùa giải 2017/18 không chỉ nhắm vị trí trong top 4, đó là ngôi vương Premier League CĐV mà Liverpool đã phải đợi rất lâu.

{keywords}

HLV Jurgen Klopp

PGS đi đêm với Mbappe

Theo tờ L'Equipe, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và tân giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ bí mật với cha của Mbappe và tiền đạo này trong một khách sạn sang trọng bậc nhất ở Monaco. Đây không khác nào tin chẳng lành đối với Real Madrid. Gã nhà giàu nước Pháp còn sẵn sàng trả cho Mbappe 12 triệu euro/mùa, cao gấp đôi con số mà đội bóng Hoàng gia TBN mời gọi tài năng trẻ này.

{keywords}
Mbappe đang được nhiều ông lớn săn đón

Torres tiếp tục ở lại Atletico

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 1 năm với Rojiblancos, kéo dài tới tháng 6/2018. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Torres tỏ rõ sự hài lòng: "Tôi rất vui khi được tiếp tục ở lại đây thêm một năm nữa".

Arsenal ra mắt tân binh đắt kỷ lục Lacazette

Sau nhiều nỗ lực, Arsenal cũng có được sự phục vụ của Alexandre Lacazette từ Lyon. Pháo thủ vừa tổ chức lễ ra mắt tân binh đắt tiền của mình. Để sở hữu chân sút người Pháp, đội chủ sân Emirates phải phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 53 triệu euro và có thể tăng lên thành 60 triệu euro nếu Lacazette chơi tốt.

{keywords}
 Lacazette trong ngày ra mắt Arsenal

Giroud phải rời Arsenal

London Evening Standard đưa tin, Arsenal đã có kế hoạch rao bán Olivier Giroud sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Lacazette của Lyon. Hiện có Everton sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Pháp.

Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Siêu sao người Argentina chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021. Thông tin này đã được trang Twitter chính thức của Blaugrana xác nhận. Theo một số nguồn tin, "El Pulga" sẽ chính thức trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất làng túc cầu (22 triệu euro/năm sau thuế).

Bạn thân Ronaldo rời Real Madrid

Đồng đội và người bạn thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải rời Real Madrid, với điểm đến là CLB quê nhà Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Murray và Nadal vào vòng 3 Wimbledon

{keywords}
Murray dễ dàng giành quyền đi tiếp

Hạt giống số 1 Andy Murray dễ dàng vượt qua Dustin Brown với điểm số 6/3, 6/2 và 6/2 để ghi tên mình vào vòng 3 Wimbledon 2017. Rafael Nadal cũng không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp sau khi loại Donald Young 6/4, 6/2 và 7/5. Một hạt giống khác là Kei Nishikori có chiến thắng nghẹt thở 6/4, 6/7 (7/9), 6/1 và 7/6 (8/6) trước Sergiy Stakhovsky.

Q.C  (tổng hợp)