- Dù cha mình từng khoác áo HAGL nhiều năm, nhưng con trai cựu tuyển thủ Duy Quang vẫn ứng thí vào học viện bóng đá NutiFood thay vì...cho gia nhập lò đào tạo của đội bóng phố Núi.

Sau nhiều ngày kiểm tra gắt gao với khoảng 1000 thí sinh tham dự các vòng tuyển chọn, học viện bóng đá NutiFood đã tiến vào vòng chung kết với 28 tài năng nhí để chọn cầu thủ cho khóa II.

{keywords}
Cựu tuyển thủ Duy Quang và con trai Kỳ Anh

Dưới sự kiểm tra kỹ lưỡng của TGĐ học viện JMG toàn cầu Vincent Dufour, cùng các HLV 8 cầu thủ nhí ở độ tuổi 12-13 gồm Lê Quang Hiển và Lê Tuấn Vĩ (TP.HCM), Trương Lê Minh Nhật (Bình Phước), Nguyễn Phú Hồng Phúc (Hải Dương), Cao Hữu Phúc (Đăk Lăk), Nguyễn Đăng Tuấn Tài (Đồng Nai), Hoàng Khương Bá Ước (Thanh Hóa) và Trần Kỳ Anh (Bến Tre) đã trúng tuyển vào học viện.

Đáng chú ý trong số 8 tài năng mới của học viện, có con trai của cựu tuyển thủ Duy Quang là Trần Kỳ Anh, và em cầu thủ Hoàng Thanh Tùng (đang khoác áo đội 1 HAGL) là Bá Ước đã chọn học viện của bầu Hải thay vì của bầu Đức để là nơi học tập bóng đá.

Chia sẻ sau buổi tuyển chọn, ông Vincent Dufour đã cho biết những cầu thủ mới được tuyển chọn này có thể hình tốt hơn so với khóa I để hy vọng đây sẽ là những cầu thủ tài năng cho BĐVN trong tương lai...

M.A