- Lượt trận thứ ba vòng bảng cúp C1 châu Âu sẽ khởi tranh vào rạng sáng 18/10 và những trận cầu "đinh" như Real vs Tottenham, Man City vs Napoli sẽ được phát trực tiếp miễn phí trên trang chủ của UEFA.

Các trận cầu sôi nổi sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng 18/10, với tâm điểm sự chú ý dồn về sân Santiago Bernabeu, với màn so tài của hai chân sút hàng đầu hiện nay là Ronaldo và Harry Kane.

{keywords}
Khán giả Việt Nam tiếp tục được xem Cup C1 miễn phí

Theo tìm hiểu của VietNamNet, KJSM đang là đơn vị nắm giữ bản quyền Champions League tại Việt Nam. Tuy nhiên, trải qua hai lượt trận, vẫn chưa có nhà đài nào mua được sóng sạch từ đối tác Hàn Quốc.

Thật may, trước viễn cảnh "đói" Cup C1, UEFA bất ngờ trao cho người hâm mộ Việt Nam "món quà" đặc biệt. Theo đó, trang chủ LĐBĐ châu Âu ra thông báo sẽ phát livestream trực tiếp những trận cầu hay nhất trên trang uefa.com.

Cụ thể, trước giờ bóng lăn khoảng 2 tiếng, UEFA sẽ công bố link livestream. Độc giả chỉ cần click vào là có thể theo dõi trận thư hùng với chất lượng cao, hình ảnh nét full HD.

Việt Nam là quốc gia duy nhất được xem livestream miễn phí Champions League (hay còn gọi là Cup C1) trên trang chủ UEFA.

Thể thao VietNamNet cũng sẽ đồng hành, cung cấp link xem trực tiếp hai trận cầu đỉnh cao giữa Real Madrid vs Tottenham và Man City vs Napoli đến người hâm mộ.

* T.A