- Ngay sau thất bại 1-2 trên sân White Hart Lane, HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố "MU không muốn chơi các trận đấu ở Premier League" trước khi rời buổi phỏng vấn.

Video bàn thắng Tottenham 2-1 MU:

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, cuộc đua marathon Ngoại hạng khắc nghiệt khiến các cầu thủ của ông đuối sức và rõ ràng, chuyến làm khách tại Tottenham là "trận cầu mà MU không muốn ra sân thi đấu".

{keywords}
Mourinho trình bày về hoàn cảnh của MU trong buổi họp báo sau trận

Mourinho vừa đưa Quỷ đỏ lọt vào chung kết Europa League chạm trán Ajax. Ngay sau chiến tích, ông thay đổi 8 vị trí trong đội hình xuất phát trong bối cảnh không còn xem trọng mục tiêu giải quốc nội.

Khi các phóng viên hỏi về quyết định lựa chọn nhân sự xuất phát, Mourinho chia sẻ: "Mọi người đều nói rằng chúng tôi mạo hiểm ở Europa League, nhưng thực tế không phải vậy.

Chẳng đội bóng nào có thể thi đấu cùng lúc hai giải lớn chỉ với 15 cầu thủ trong tay. Tôi đang muốn nói về hoàn cảnh của MU thời gian qua.

Chúng tôi không đánh bạc - những gì mà toàn đội làm là điều bắt buộc. Bởi vậy, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc dù hôm nay Quỷ đỏ thua trận.

Một số cầu thủ cần ra sân duy trì nhịp điệu và họ đã chơi tốt 90 phút. Những người khác, tôi cần để nghỉ ngơi. Thật may là không có thêm ca chấn thương nào.

{keywords}
Mourinho buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở các vòng cuối Premier League

Mùa giải bước vào giai đoạn cuối và ở thời điểm hiện tại, với MU, có những trận đấu Premier League mà chúng tôi không muốn chơi."

Giữa tuần tới, MU đá bù với Southampton trước khi kết thúc giải Ngoại bằng bằng màn đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.

Chung kết Europa League sẽ diễn ra vào đêm 24/5 ở Thụy Điển. Mourinho cho biết thêm, ông sẽ dưỡng sức các trụ cột trong hai trận còn lại để họ có được nền tảng thể lực sung mãn nhất tiếp Ajax.

* Anh Tuấn

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

Thua đậm 0-5 trước một đại diện đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao như U20 Argentina không phải là điều quá lớn lao. Thế nhưng, cơn ác mộng ập đến là do trước trận đấu U22 Việt Nam...đã nói rất hay.

Chơi tưng bừng, Tottenham buộc MU khuỵu gối

Chơi tưng bừng, Tottenham buộc MU khuỵu gối

Hai pha lập công của Wanyama và Harry Kane đầu mỗi hiệp đem về thắng lợi 2-1 thuyết phục cho Tottenham trước MU, trong ngày chia tay sân White Hart Lane.

Tin thể thao sáng 15/5: Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cửa vào top 4

Tin thể thao sáng 15/5: Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cửa vào top 4

Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cơ hội vào top 4, Lê Quang Liêm tốt nghiệp cùng lúc 2 bằng đại học Mỹ,... là những tin thể thao hot sáng 15/5.

James Rodriguez cập bến MU, Conte ra giá bán Hazard

James Rodriguez cập bến MU, Conte ra giá bán Hazard

James Rodriguez tạm biệt sân Bernabeu, chuẩn bị gia nhập MU. Conte ra điều kiện bán Eden Hazard cho Real Madrid. Willian tuyên bố ở lại Chelsea, khiến Mourinho buồn lòng.

Lần thứ 5 vô địch Madrid Open, Nadal qua mặt Federer

Lần thứ 5 vô địch Madrid Open, Nadal qua mặt Federer

Vượt qua Dominic Thiem sau 2 tiếng 18 phút với tỷ số 7-6, 6-4, Rafael Nadal lên ngôi vô địch tại Madrid Mở rộng 2017.