- Jose Mourinho thẳng thắn rằng, MU đã có thể thắng dễ Anderlecht để lấy vé bán kết Europa League, nhưng đã tự biến mọi thứ trở nên khó khăn nhất. May ông còn có chàng trai trẻ Rashford cứu rỗi.

Trong tình cảnh khó khăn, Rashford đã tỏa sáng rực rỡ để đưa MU vào bán kết Europa League. Chân sút 19 tuổi lập tức nhận được lời khen từ ông thầy Mourinho.

{keywords}
Rashford không phụ sự kỳ vọng của Mourinho

"Một số cầu thủ không biết điều gì có thể khiến tôi đặt niềm tin, nhưng Marcus Rashford thì tôi tin tưởng tuyệt đối.

Lúc tỉ số là 1-1, nguy cơ bị loại không hề nhỏ. Có thể mọi người nói về những phẩm chất của Rashford, nhưng cậu ta không ghi bàn từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn gửi trọn niềm tin vào Rashford."

Nói về trận đấu, Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ MU có 17 cú dứt điểm và 10 trong số ấy trúng khung thành. Tuy nhiên, trận cầu diễn ra theo chiều hướng khó khăn.

Ai đó khi xem có thể nói rằng Quỷ đỏ đã kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi, nhưng Anderlecht khởi đầu tốt hơn chúng tôi. Họ tạo được một vài cơ hội ngon ăn và chơi ấn tượng trong nửa giờ đầu tiên.

Tất cả những gì MU có thể làm là duy trì sự cố gắng. Bước vào hiệp hai, chúng tôi bắt đầu đẩy cao tốc độ và chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Rốt cuộc, Rashford cũng cụ thể hóa được 1 trong số nhiều cơ hội.

Chúng tôi có thể dễ dàng giành chiến thắng trận đấu này nhưng tự biến nó theo cách khó khăn nhất."

{keywords}
Rojo chấn thương khiến MU khủng hoảng dưới hàng thủ

Trước ca chấn thương mới nhất của Marcos Rojo, HLV Mourinho cũng thách thức Smalling và Phil Jones cần cho thấy sự can đảm, nhanh chóng trở lại sớm nhất có thể.

"Tôi nghĩ giờ là lúc Jones và Smalling cần dũng cảm, chấp nhận mạo hiểm vì đội bóng đang rất cần đến sự phục vụ của họ.

Tôi không mong chờ điều kỳ diệu nhưng cố gắng làm tất cả để đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương. Với tinh thần và sự quyết tâm lớn, bạn có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Giả dụ như theo chẩn đoán là giữa tháng 5 thì Jones và Smalling nên trở lại vào đầu tháng. Nếu đó là tôi, tôi nghĩ đến mai là sẵn sàng ra sân tập."

* T.A

Rashford rực sáng, MU thắng nghẹt thở Anderlecht

Rashford rực sáng, MU thắng nghẹt thở Anderlecht

Bàn thắng quý hơn vàng của Rashford trong hiệp phụ giúp Quỷ đỏ đánh bại Anderlecht 2-1, qua đó giành tấm vé vào bán kết Europa League. 

Vì sao HAGL tệ, bầu Đức vẫn đắc ý hơn bao đối thủ?

Vì sao HAGL tệ, bầu Đức vẫn đắc ý hơn bao đối thủ?

Dù không có vị trí cao trên bảng xếp hạng Toyota V-League 2017 nhưng HAGL vẫn thâu tóm nhiều cái nhất sau khi chặng lượt đi hạ màn.

Mourinho tóm Matuidi, Messi và Ronaldo hôn môi nhau

Mourinho tóm Matuidi, Messi và Ronaldo hôn môi nhau

Mourinho là fan hâm mộ của Blaise Matuidi. Diego Costa "ngộp" trước tiền Trung Quốc. Siêu kinh điển nóng lên với hình ảnh gây tranh cãi Messi và Ronaldo khóa môi nhau.

Ibra chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Ibra chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Cả Ibrahimovic và Marcos Rojo đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận cầu với Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League.

Hé lộ "bùa phép" may mắn của Mourinho

Hé lộ "bùa phép" may mắn của Mourinho

Chỉ vài phút trước khi Rashford ghi bàn thắng quyết định cho MU, HLV Mourinho đã hôn lên một cuốn sách nhỏ giấu trong lòng bàn tay như là biểu tượng của sự may mắn.

Kịch tính Old Trafford: Rashford đã cứu MU như thế nào?

Kịch tính Old Trafford: Rashford đã cứu MU như thế nào?

Anderlecht đã khiến Quỷ đỏ "toát mồ hôi" suốt 120 phút và chỉ có khoảnh khắc bùng nổ của tài năng trẻ Marcus Rashford trong hiệp phụ mới giúp MU đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết Europa League.