- Trong một ngày thi đấu chói sáng, Messi đóng góp tới 4 bàn giúp Barca vùi dập Eibar đúng bằng set tennis 6-1, ở vòng 5 La Liga.

Video tổng hợp trận Barca 6-1 Eibar:

Đội khách đã nhập cuộc không tồi trên sân Nou Camp, thậm chí Eibar còn suýt chút nữa có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4 nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen.

Dù vậy, Barca cũng nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội của mình với bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền của Lionel Messi, sau khi Nelson Semedo bị hậu vệ Eibar phạm lỗi trong vòng cấm địa.

{keywords}
Messi góp công lớn vào chiến thắng hoành tráng của Barca

Cuối hiệp một, Paulinho tiếp tục tỏa sáng để nhân đôi cách biệt cho Barca, với cú đánh đầu từ tình huống phạt góc của Denis Suarez.

Sau giờ giải lao, Denis Suarez nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Phía bên kia chiến tuyến, tất cả những gì Eibar làm được là bàn thắng danh dự ở phút 57, nhờ công của Sergi Enrich.

Trong những phút còn lại, Messi tiếp tục chứng tỏ là đầu tàu của đội chủ sân Nou Camp khi ghi liền 3 bàn để hoàn tất cú poker góp công vào chiến thắng 6-1 của đội bóng xứ Catalan. Kết quả này giúp Barca củng cố ngôi bảng La Liga với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đầu tiên.

Ghi bàn: Messi (20 pen, 59, 62, 87), Paulinho (38), D Suarez (53)  - Enrich (57)

Đội hình ra sân:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Mascherano, Digne; Paulinho, Busquets (Rakitic, 66), Iniesta (Roberto, 63); Deulofeu (Vidal, 75), Messi, Suarez

Eibar (4-2-3-1): Dmitrovic; Arbilla, Oliveira, Galvez, Junca; Escalante, Garcia (Rivera, 77); Capa (Pena, 65), Jordan, Inui; Enrich (Charles, 72)

{keywords}
Bảng xếp hạng La Liga

Nghĩa Hưng