- HLV Mourinho thừa nhận, sự quật cường của Celta Vigo khiến ông và các học trò phải chịu đựng cho đến những giây cuối cùng, để rồi vỡ òa niềm vui khi MU góp mặt ở chung kết Europa League.

Bàn mở tỉ số từ sớm của Fellaini làm fan MU bắt đầu nghĩ đến trận cầu trong mơ ở Stockholm. Nhưng cú đánh đầu gỡ hòa 1-1 do Roncaglia thực hiện 5 phút trước khi hết giờ đã đẩy Quỷ đỏ vào cảnh lo lắng thấp thỏm.

{keywords}
Mourinho đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận gặp Celta Vigo

Celta Vigo lúc này vùng lên dữ dội, bởi chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, họ sẽ tước đoạt tấm vé trên tay MU. Thế nhưng, pha bỏ lỡ khó tin của Guidetti phút bù giờ cuối cùng đã phá hỏng tất cả nỗ lực phía đội bóng Tây Ban Nha.

Tiếng còi kết thúc 90 phút vang lên cũng là lúc Mourinho và học trò vỡ òa trong sung sướng. Nhà cầm quân người Bồ chạy ra ôm chầm cậu con trai cũng đến sân theo dõi trận đấu.

Tan cuộc, Mourinho thừa nhận: "MU là đội bóng xuất sắc hơn ở lượt đi nhưng không biết cách kết liễu đối thủ. Chúng tôi chưa bao giờ ghi được số bàn thắng tương ứng với những cơ hội ngon ăn tạo ra.

Bởi vậy, cuộc tái đấu trên sân Old Trafford trở nên cởi mở và sức ép đã có lúc đè nặng lên đôi chân cầu thủ MU.

Celta Vigo thi đấu quyết tâm và khiến chúng tôi phải chiến đấu 90 phút đầy khó nhọc. Toàn đội đã phải chịu đựng cho đến giây cuối cùng. Rốt cuộc, các chàng trai của tôi cũng đạt được điều mình cần. Tôi cảm thấy hài lòng với sự nỗ lực của cả tập thể.

Giờ đây, trải qua 14 trận đấu, MU đã có mặt ở trận chung kết. Nếu đăng quang Europa League, tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều."

{keywords}
Bailly quá "ngây thơ" khi bị đuổi khỏi sân

Nói về tấm thẻ đỏ mà cậu học trò Bailly phải nhận lúc cuối trận, Mourinho thừa nhận, trung vệ 23 tuổi này đã quá "ngây thơ".

"Tôi không nhìn thấy pha va chạm nhưng Eric Bailly quả thực đã chơi quá xuất sắc. Trận đấu diễn ra căng thẳng và giàu cảm xúc. Một số biết tiết chế hơn những người khác.

Facundo Roncaglia khiêu khích không phải là điều lạ. Nhưng Bailly còn quá ngây thơ. Chúng tôi sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng ở chung kết trong bối cảnh không có nhiều lựa chọn."

* Anh Tuấn

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Hòa hú vía, MU đoạt vé chung kết Europa League

Phải trải qua những phút cuối nghẹt thở khi Celta Vigo vùng lên gỡ hòa 1-1, đoàn quân HLV Mourinho rốt cuộc cũng giành được tấm vé vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Phát lại những giây phút đau tim ở Old Trafford

Phát lại những giây phút đau tim ở Old Trafford

Những phút cuối trận bán kết lượt về Europa League giữa MU và Celta Vigo thật sự không dành cho những CĐV yếu tim.

Thể thao thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

Tin thể thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ 7 vô địch Muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa Murray bị loại, Djokovic và Nadal vào tứ kết Madrid Open .. là những tin thể thao hot sáng 12/5.

HLV Hữu Thắng: “Công Phượng, Tuấn Anh không thua kém cầu thủ U22 Argentina”

HLV Hữu Thắng: “Công Phượng, Tuấn Anh không thua kém cầu thủ U22 Argentina”

HLV Hữu Thắng khẳng định nhiều cầu thủ U22 Việt Nam không hề thua kém so với cầu thủ U20 Argentina về mặt kỹ thuật. Vì thế, cuộc đọ sức tới đây trên sân Mỹ Đình sẽ rất hấp dẫn.

Rượt đuổi điên rồ với Lyon, Ajax hẹn MU ở chung kết

Rượt đuổi điên rồ với Lyon, Ajax hẹn MU ở chung kết

10 người của Ajax phải chiến đấu đến những giây cuối cùng mới có thể đoạt tấm vé vào trận chung kết Europa League, khi đánh bại Lyon với tổng tỷ số 5-4 qua hai lượt trận.

Hung hăng bóp cổ đối thủ, Bailly bị đuổi khỏi sân

Hung hăng bóp cổ đối thủ, Bailly bị đuổi khỏi sân

Trong khoảnh khắc thiếu kiềm chế lúc cuối trận, Eric Bailly đã có hành vi bóp cổ tiền đạo Guidetti bên phía Celta Vigo dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu và lỡ hẹn trận chung kết Europa League.

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Jose Mourinho đã trình danh sách 4 ngôi sao mà ông muốn chiêu mộ hè này lên BLĐ MU, Abramovich mời Conte ký hợp đồng mới với tổng giá trị 40 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối 11-5.