- Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.

Video tổng hợp trận đấu:

Ngay trước khi trận đấu với chủ nhà Bolivia diễn ra, Argentina nhận được thông báo từ FIFA về việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, và có hiệu lực ngay lập tức.

{keywords}

Messi bị treo giò 4 trận vì lăng mạ trọng tài

Án phạt mà FIFA đưa ra liên quan đến những phản ứng của Messi với trọng tài, trong trận Argentina vượt qua Chile ít ngày trước. Trong đó, nặng nề nhất là những lời lẽ lăng mạ trợ lý Emerson Augusto do Carvalho.

Ban đầu, biên bản trận đấu của trọng tài chính Sandro Ricci không đề cập đến hành vi của Messi. Tuy nhiên, vị trọng tài người Brazil sau đó đã đưa thêm phần báo cáo mở rộng lên FIFA, bên cạnh các đoạn băng ghi hình.

Kết quả, FIFA đã xử phạt Messi với án treo giò 4 trận, cùng khoản phạt 10.000 franc Thụy Sĩ. Ngoài trận Bolivia, Messi sẽ không thể dự các trận Uruguay (31/8), Venezuela (5/9) và Peru (5/10).

Argentina sẽ kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Nhưng trước khi thực hiện việc kháng án, Messi không thể đá trận Bolivia, và đội bóng xứ tango đã nhận thất bại muối mặt.

{keywords}

Nụ cười của các cầu thủ Bolivia

Trên sân nhà Hernando Siles (La Paz), với chiều cao hơn 3.500 mét so với mực nước biển, Bolivia đã chủ động tấn công phủ đầu trước đội khách.

Chỉ trong khoảng hơn 20 phút đầu, khung thành Argentina liên tục đối mặt với sóng gió.

Phía bên kia, Argentia cũng có cơ hội rõ nét để mở tỷ số. Thế nhưng, trong pha phản công nhanh, Di Maria không thể đánh bại thủ môn Lampe ở tư thế đối mặt.

Ngay sau khi Di Maria bỏ lỡ cơ hội nguy hiểm, Argentina thủng lưới ở phút 31. Arce có pha đánh đầu ngược đưa bóng đi hiểm hóc, khiến thủ thành Romero bất ngờ và không thể cản phá.

{keywords}

Nỗi thất vọng Di Maria

Đầu hiệp 2, Argentina nhận thêm bàn thua sau tình huống phòng ngự tệ hại. Các cầu thủ áo xanh - trắng để Flores thoải mái thoát xuống, trước khi căng ngang cho Moreno Martins khống chế bóng một nhịp rồi dứt điểm thành bàn.

Nỗ lực của Pratto đã mang đến cơ hội tốt cho Argentina ở phút 63. Dẫu vậy, Pratto không thể đánh bại được thủ thành Lampe.

Việc tung Aguero và Acuna vào sân không tạo nên chuyển biến tích cực nào cho Argentina. Thế trận rời rạc, thiếu sự gắn kết khiến các cầu thủ của HLV Bauza bất lực trước khung thành đội chủ nhà.

Thất bại 0-2 là kết quả hợp lý, khiến Argentina bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn trong cuộc hành trình tìm vé đi Nga mùa Hè 2018.

{keywords}
{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 14 và BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Đại Phong

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Đá trên cơ tuyển Pháp với nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm, Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ công David Silva và Deulofeu ngay tại Stade de France.

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Dù vươn lên dẫn trước 2-0 trong đó có một bàn của Ronaldo, nhưng sự chủ quan khiến Bồ Đào Nha để cho Thụy Điển vùng lên, ghi liền 3 bàn lúc cuối trận lội ngược dòng thắng 3-2.

James Rodriguez lấy 3 điểm cho Colombia, Chile thắng to nhờ Sanchez

James Rodriguez lấy 3 điểm cho Colombia, Chile thắng to nhờ Sanchez

Ngay sau khi Argentina gục ngã trên sân của Bolivia, Colombia và Chile cùng giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 14 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Neymar ghi siêu phẩm, Brazil sớm đoạt vé World Cup

Neymar ghi siêu phẩm, Brazil sớm đoạt vé World Cup

Đá hỏng phạt đền, nhưng chuộc lỗi bằng siêu phẩm, Neymar đã tỏa sáng cùng Brazil vượt qua Paraguay 3-0, và chính thức giành vé đầu tiên vào VCK World Cup 2018.