- Thất vọng về trọng tài, HLV Antonio Conte cũng thẳng thắn nhận lỗi về mình khi Chelsea thất bại toàn diện ở Old Trafford.

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Rashford và Herrera nổ súng đầu mỗi hiệp giúp MU xuất sắc hạ gục đội đầu bảng Chelsea 2-0 trên sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Italia không hài lòng khi trọng tài Bobby Madley bỏ qua tình huống Ander Herrera để bóng chạm tay, trước lúc kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỉ số.

{keywords}
Rashford xé lưới Chelsea từ sớm

Conte ám chỉ rằng, đang có rất nhiều quyết định từ phía những người cầm cân nảy mực chống lại Chelsea gần đây, như trận gặp Stoke, Crystal Palace hay Bournemouth.

"Trận gần nhất gặp Bournemouth, chúng tôi phải nhận bàn thua ở hoàn cảnh tương tự. Trước Palace rõ ràng là một pha bóng để chạm tay. Đối đầu Stoke thì bị thổi phạt đền không rõ ràng.

Dẫu sao, điều đó không quan trọng. Mấu chốt cần phải tìm ra giải pháp phù hợp. Những quyết định của ông Bobby Madley không tốt cho Chelsea. Chúng tôi thiếu cả sự may mắn" - Conte trả lời kênh BBC.

Tuy nhiên, Conte cũng chỉ ra lý do thực sự khiến Chelsea thua sấp mặt: "MU cho thấy động lực chiến đấu và độ khát khao chiến thắng cao hơn chúng tôi. Họ giành chiến thắng rất xứng đáng.

{keywords}
Conte nhận lỗi về mình sau thảm bại

Rơi vào tình cảnh này, lỗi hoàn toàn thuộc về HLV trưởng. Đây là lỗi lầm của tôi, vì bản thân chưa thể thúc đẩy được tinh thần cho các học trò trong cuộc đối đầu đỉnh cao.

Ở trận thư hùng kiểu này, xuyên suốt 90 phút, bạn cần thể hiện được quyết tâm cao độ, sự máu lửa và nhiệt tình thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra."

Với việc Tottenham bám sát phía sau (kém Chelsea 4 điểm) đang thể hiện chuỗi phong độ thăng hoa, Conte cũng bày tỏ nỗi lo lắng.

"Tottenham đang có phong độ tốt, chơi hay và thể hiện được bầu nhiệt huyết lớn. Muốn thẳng tiến đến ngôi vô địch, chúng tôi cũng cần phải thể hiện được điều tương tự."

* T.A

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Với cách bài binh bố trận cao tay vô cùng hợp lý, Mourinho truyền lửa cho các học trò quật ngã đội đầu bảng Chelsea 2-0, nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera.

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Marcus Rashford khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

Các cầu thủ U19 HAGL có hiệp hai bùng nổ khi vùi dập U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1, trong trận đấu ở giải U19 quốc tế đang diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa).

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.