- Ngay trước thềm mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18, truyền hình số vệ tinh K+ công bố bản quyền phát sóng đến khán giả cả nước.

Mùa giải 2017/18 là năm thứ 8 liên tiếp K+ có bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được sống trọn đam mê với đầy đủ các trận đấu máu lửa của top 6 (Chelsea, Tottenham, Manchester City, Liverpool, Manchester United, Arsenal). Hàng loạt bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn, sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thế lực mới Tottenham, Everton khiến các HLV Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jurgen Klopp đứng trước hoàn cảnh không được phép thất bại, tất cả sẽ làm nên một mùa giải nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhất trong lịch sử.

{keywords}
Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Bên cạnh Premier League, khán giả yêu thích giải La Liga cũng có thể theo dõi trực tiếp mùa giải 2017/18 trên K+. Lịch thi đấu cho thấy, Real Madrid sẽ phải đối mặt với hành trình vô cùng chông gai để bảo vệ ngôi vô địch. El Clasico vẫn sẽ là đấu trường sinh tử, nhưng Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng quay trở lại để làm nên những trận derby Madrid đỉnh cao và một cuộc đua tay ba cực kỳ hấp dẫn.

Bên cạnh việc được theo dõi đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao trên K+, khán giả được cháy hết mình với đam mê cùng các bình luận viên K+, những người truyền lửa, những chuyên gia đầy nhiệt huyết, các hoạt động tương tác thú vị, và những chương trình đồng hành đặc biệt được thể hiện theo phong cách hiện đại của K+.

Mỗi chương trình là một chủ đề, một cách thể hiện khác biệt, trường quay ấn tượng, truyền tải những câu chuyện riêng đầy màu sắc và hấp dẫn. Chương trình Thứ Bảy Ngoại hạng, Chủ nhật siêu hạng, Đấu trường La Liga, Đội tuyển tôi yêu,...

N.H