- Ibrahimovic vừa ngưng những cuộc đàm phán kéo dài hợp đồng với MU, vì lo lắng nguy cơ đội bóng của Mourinho không được dự Champions League mùa tới.

Tay săn bàn người Thụy Điển sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 10 tới. Anh tin rằng, 2017/18 sẽ là mùa cuối cùng chơi bóng tại châu Âu, trước khi chuyển đến giải nhà nghề Mỹ.

Champions League sẽ là mục tiêu quan trọng mà Ibra hướng đến. Bởi vậy, anh không muốn lỡ hẹn giải đấu danh giá nhất lục địa già, trong năm cuối cùng thi đấu đỉnh cao.

{keywords}
Ibrahimovic chưa cam kết tương lai với MU

MU hiện vẫn đang chiến đấu cật lực để giành tấm vé dự Champions League. Dù bất bại 16 trận liên tiếp ở sân chơi Ngoại hạng nhưng Quỷ đỏ hiện vẫn đang đứng thứ 6.

Họ còn cửa khác để quay trở lại Champions League là vô địch Europa League mùa này. Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn khá gian nan.

Ibrahimovic đầu quân cho MU hè năm ngoái với điều khoản ký tiếp thêm 12 tháng. Dẫu vậy, thời điểm đó, anh chỉ nghĩ chuyện vắng mặt ở Champions League chỉ là tạm thời.

Thực tế, MU đã lỡ hẹn Champions League ở 2/3 mùa giải gần đây. Chính vì lẽ đó, Ibrahimovic muốn trì hoãn việc gia hạn cho đến khi biết chắc đội bóng thành Manchester có đoạt vé Champions League hay không.

Lập trường của tiền đạo người Thụy Điển là "chờ đợi và xem xét" vấn đề tương lai. Ibrahimovic cũng khẳng định, anh sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng.

Mourinho cùng đông đảo fan MU đều rất muốn Ibra tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng, sau khi anh ghi đến 24 bàn trong 37 lần ra sân kể từ đầu mùa.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 26

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 26

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng 25 Ngoại hạng Anh và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. V-League sẽ trở lại với vòng 5 sau khi nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam.

Vung "doping" tiền, Long An quyết hạ đội bóng Công Phượng

Vung "doping" tiền, Long An quyết hạ đội bóng Công Phượng

Sau màn diễn tấu hài trên sân Thống Nhất, Long An quyết định chơi trội bằng "doping" tiền thưởng một khi đánh bại HAGL trong khuôn khổ vòng 7 Toyota V-League diễn ra vào chiều 25/2.

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Lãnh đạo VIP của Liên đoàn tuyên bố, VFF sẽ không thuê trọng tài ngoại để... nội rèn luyện, bất kể người hâm mộ bức xúc, đòi "xử" Vua sau trò hề sân Thống Nhất.

Pha đá phản lưới nhà hài hước của cầu thủ Hải Phòng

Pha đá phản lưới nhà hài hước của cầu thủ Hải Phòng

Tình huống đốt đền trên diễn ra trong trận đấu sớm vòng 7 Toyota V-League giữa Sanna Khánh Hòa và Hải Phòng, chiều 24/2.