- Dù tương lai bất định, Ibrahimovic sẽ được tập hồi phục chấn thương ở Carrington. Bốn đại gia Man City, Real, MU và PSG sẵn sàng chi 110 triệu bảng tranh giành chữ ký Kylian Mbappe... là những tin chính trong bản tin tối 3-5.

Zlatan Ibrahimovic sẽ được cho phép phục hồi chức năng sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại MU, bất chấp viễn cảnh anh không ký tiếp hợp đồng với Quỷ đỏ.

{keywords}
Ibra sẽ được tập hồi phục ở khu huấn luyện Carrington

Chân sút người Thụy Điển vừa lên bàn mổ để nối lại dây chằng chữ thập bị đứt. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ibra viết: "Phẫu thuật hoàn tất và giờ cần mạnh mẽ hơn nữa. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người."

Ca chấn thương nghiêm trọng khiến quá trình đàm phán gia hạn giữa Ibrahimovic và MU bị ngưng lại. Cũng xuất hiện nhiều hoài nghi về khả năng bình phục hoàn toàn của tiền đạo này ở tuổi 35.

Đội bóng thành Manchester sẽ mở cửa chào đón Ibra, để anh tiếp cận các cơ sở vật chất tập luyện cũng như đội ngũ y tế ở khu huấn luyện Carrington, ngay cả khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Man City và Real chồng 110 triệu bảng hỏi mua Mbappe

Báo chí Pháp cho hay, Man City và Real Madrid là hai CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng Mbappe đến Monaco. Ngoài ra, hai đại gia khác là MU và Paris Saint-Germain cũng theo sát mọi diễn biến xung quanh tiền đạo tuổi teen cực "hot" này.

{keywords}
Mbappe được các ông lớn khắp châu Âu săn đuổi

Mùa giải bước vào giai đoạn cuối, Kylian Mbappe càng khiến giới mộ điệu kinh ngạc với phong độ làm bàn xuất sắc trong màu áo Monaco. Khi Monaco loại Man City rồi Dortmund ở vòng knock-out Champions League, Mbappe đều "nổ súng".

Theo nguồn tin gần gũi Mbappe thì anh sẽ hướng trái tim về Real Madrid. Tuy nhiên, Man City đang làm mọi cách để chiếm đoạt tài năng trẻ giàu triển vọng, trong đó mấu chốt là dùng sức mạnh tài chính để thuyết phục.

Jose Mourinho cũng rất thích Mbappe nhưng trong tay ông đang còn nhiều lựa chọn khác. "Siêu cò" Jorge Mendes sẽ là người đứng ra đạo diễn vụ "bom tấn" Mbappe. Thế nên, cơ hội của MU cũng không hề nhỏ, bởi Mendes hiện cũng đang làm đại diện cho HLV Mourinho.

Barca khởi động thương vụ Coutinho

Coutinho nằm trong tầm ngắm của Barca từ lâu, khi đội bóng xứ Catalan muốn đưa anh về thi đấu bên cạnh cậu bạn thân Neymar.

{keywords}
Barca bắt đầu đàm phán với Coutinho

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không dễ để mất đi ngôi sao sáng giá nhất, bởi Coutinho đã ký hợp đồng mới đến năm 2022.

Nguồn tin từ nhật báo SPORT (Tây Ban Nha) xác nhận, lãnh đạo Barca vừa có cuộc gặp với đại diện Coutinho - Kia Joorabchian để thảo luận về vụ chuyển nhượng, cũng như các điều khoản cá nhân.

Tờ này còn cho biết, Coutinho muốn hưởng mức lương xấp xỉ 200.000 Euro/tuần, tương đương Iniesta, Busquets, Pique, nhưng thấp hơn Messi và Neymar.

* T.A

Monaco vs Juventus: Khách từ hòa đến thắng

Monaco vs Juventus: Khách từ hòa đến thắng

Monaco sẽ gặp nhiều khó khăn khiến tiếp Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League, lúc 1h45 ngày 4/5 trên sân nhà Louis II.

Dự cảm xấu: MU phơi áo trên sân Celta Vigo

Dự cảm xấu: MU phơi áo trên sân Celta Vigo

Với việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, MU nhiều khả năng sẽ thúc thủ trong chuyến hành quân đến sân Estadio Municipal của Celta Vigo đêm mai.

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU và HLV Mourinho quyết tâm lấy Toni Kroos. Messi không đến FIFA giải trình để kháng án. Barca tấn công lần cuối vào mục tiêu Bellerin.

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Atletico để đặt một chân vào chung kết Cúp C1- Champions League. Phía sau chiến thắng ấy là một nhân vật quen thuộc: Trọng tài.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt đi vòng bán kết Champions League.

Quang Hải chấn thương, U20 Việt Nam nghỉ tập

Quang Hải chấn thương, U20 Việt Nam nghỉ tập

Vấn đề chấn thương đang trở nên nghiêm trọng ở đội tuyển U20 Việt Nam, với trường hợp tiếp theo là Quang Hải.