- HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn hé lộ khả năng cất tiền vệ Tuấn Anh lên ghế dự bị trong trận đấu với CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Sứ Thiên Thanh 2017 diễn ra cuối tuần này.

Trả lời phỏng vấn với truyền thông trước trận CLB Sài Gòn- HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã khẳng định chỉ tung vào sân đội hình có phong độ tốt nhất, bất kể đó là ai.

{keywords}
Tuấn Anh được dưỡng sức cho đợt tập trung tuyển Việt Nam

Và đương nhiên, những người không có phong độ tốt sẽ phải ngồi ngoài "kể cả là Tuấn Anh", thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đã cho biết.

Tuấn Anh có phong độ tốt nhất hay không sau khi lành chấn thương trở lại e chỉ có BHL của HAGL biết. Tuy nhiên, trước đó tiền vệ này đã có 75 phút chơi tương đối ổn ở trận U22 Việt Nam thua U20 Argentina hồi tháng 5 vừa qua.

Tiền vệ của đội bóng phố Núi không thể ra sân, hoặc chỉ xuất hiện trên ghế dự bị là điều khiến các CĐV của đội bóng phố Núi thất vọng, nhưng với HLV Hữu Thắng thì lại khác.

Việc Tuấn Anh không ra sân ở CLB đồng nghĩa với cơ hội tiền vệ này có đủ thể lực, hoặc không tái phát chấn thương sẽ là tin mừng cho HLV người xứ Nghệ ở lần tập trung tuyển Việt Nam tới đây.

Nên nhớ, vào thời điểm hiện tại trong bối cảnh thay máu lực lượng, HLV Hữu Thắng rất cần những người như Tuấn Anh để giữ tuyến giữa cùng với Xuân Trường cho cuộc đọ sức quan trọng với Jordan vào giữa tháng 6 tới.

Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp Quốc gia:

{keywords}

Lý do Văn Toàn bị HLV Hữu Thắng loại khỏi ĐTVN

Lý do Văn Toàn bị HLV Hữu Thắng loại khỏi ĐTVN

Trong danh sách tập trung được HLV Hữu Thắng công bố hôm qua, việc thiết vắng Văn Toàn là điều đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam trước trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup.

Hữu Thắng thốt lời, quân ông Tuấn "con" mất ăn mất ngủ

Hữu Thắng thốt lời, quân ông Tuấn "con" mất ăn mất ngủ

Thuyền trưởng ĐTQG hé lộ vì sao gọi 7 đến cầu thủ U20 Việt Nam lên tuyển. Ông có những "lời vàng" mà quân ông Tuấn "con" sẽ hết sức ngạc nhiên, có thể mất ăn mất ngủ.

Tiến Dũng: Từ "người nhện" World Cup tới bắt chính SEA Games 29

Tiến Dũng: Từ "người nhện" World Cup tới bắt chính SEA Games 29

Tiến Dũng lọt vào mắt xanh HLV Hữu Thắng sau những màn trổ tài cùng U20 Việt Nam tại U20 thế giới, bước ngoặt giúp anh chắc suất dự SEA Games 29.

Công Phượng: Có dở vẫn là số 1 ở tuyển!

Công Phượng: Có dở vẫn là số 1 ở tuyển!

Vị trí của Công Phượng có thể bị đe dọa, phải cạnh tranh cả đàn anh lẫn các em, nhưng dẫu thế cũng vẫn là số 1 nổi bật, không thể thiếu trong đội hình của HLV Hữu Thắng. Vì sao?