- Lý giải về trận mở màn đầy khó khăn của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các học trò của mình chưa đạt phong độ tốt nhất.

Đánh giá cao hơn Macau nhưng U19 Việt Nam đã có trận đấu rất khó khăn. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi thực sự bế tắc trong hiệp 1, dù họ có không ít cơ hội để ghi bàn.

Phải sang hiệp 2, U19 Việt Nam mới khai thông được bế tắc với 2 bàn thắng. Đó là tình huống ghi bàn ở phút 57, xuất phát từ pha đá đá phạt gần khu phạt góc bên trái, Sỹ Hoàng tung cú sút xa khiến bóng lập bập trong vòng cấm và Minh Bình chớp cơ hội dễ dàng dứt điểm cận thành.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về phong độ các học trò

Bàn còn lại được ghi do công của Tiến Anh ở phút 67. Thắng 2-0, U19 Việt Nam tạm thời xếp ngôi đầu bảng H, nhưng rõ ràng đây là trận đấu mà HLV Hoàng Anh Tuấn không thực sự hài lòng về mặt lối chơi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, một số cầu thủ hôm nay không thể hiện tốt phong độ cũng như chưa tuân thủ tốt chiến thuật mà BHL đặt ra, còn phạm các lỗi đơn giản. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ trận đấu hôm nay thời tiết không thực sự ủng hộ cho cả hai đội.

U19 Việt Nam nhận được sự cổ vũ của đông đảo CĐV tại Đài Bắc Trung Hoa

Trong trận đấu hôm nay, đội tuyển U19 Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả là các kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc Trung Hoa. Thay mặt BHL, HLV Hoàng Anh Tuấn gừi lời cảm ơn tới các CĐV Việt Nam và khẳng định sắc cờ đỏ sao vàng trên khán đài đã trở thành nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ U19 Việt Nam.

Trận đấu tiếp theo U19 Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, vào lúc 16h ngày 6-11.

S.N