- HLV Max Allegri hết lời khen ngợi hàng thủ của Juventus, khi họ thi đấu chắc chắn và vô hiệu hóa hoàn toàn bộ ba đáng sợ Messi - Suarez - Neymar.

Dựa trên nền tảng là hàng thủ vững chãi, Juventus đã hất cẳng Barca ra khỏi tứ kết Champions League mà không để lọt lưới bàn nào ở cả hai lượt trận đi và về.

{keywords}
Allegri rất hài lòng với màn trình diễn của học trò

Hạnh phúc sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-0, HLV Allegri chia sẻ trên Mediaset Premium: "Chuyện Barca không thể ghi bàn trong hai lượt trận là điều hiếm khi xảy ra.

Các cầu thủ cần nhận ra rằng, họ còn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi đang dần cải thiện. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì học trò đã làm được.

Mọi người hẳn thấy sự bất thường trong buổi tối nay. Khi Barzagli vào thay Dybala, có cảm giác Juventus có thể chơi cả ngày mà không bị thủng lưới trước Juventus."

Hiện Juventus đang hướng đến cú ăn ba lịch sử, khi đã lọt vào chung kết Coppa Italia, bán kết Champions League và ở Serie A đang dẫn đầu, bỏ cách đội xếp sau 8 điểm.

{keywords}
Juventus xứng đáng có mặt ở bán kết

"Chúng ta phải dành những lời khen cho các cầu thủ về những gì họ làm được ở mùa giải này. Đã có sự tiến bộ, lọt vào bán kết sau khi vượt qua đối thủ đẳng cấp cao.

Juve đã phòng ngự rất tốt, tuy nhiên chưa tận dụng được thời cơ phản công. Barca luân chuyển bóng rất nhanh và chỉ có một Juve xuất sắc mới có thể chặn đứng được họ."

* T.A

MSN bất lực, Barca bị Juve đánh bật khỏi Champions League

MSN bất lực, Barca bị Juve đánh bật khỏi Champions League

Làm chủ cuộc chơi nhưng Barca vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự của Juventus, qua đó đành chấp nhận nhường tấm vé vào bán kết Champions League cho đối thủ.

Vùi dập Dortmund, Monaco hùng dũng vào bán kết

Vùi dập Dortmund, Monaco hùng dũng vào bán kết

Tung ra những đòn phản công sắc lẹm, Monaco xuất sắc đánh bại Dortmund 3-1 ở trận lượt về, qua đó thẳng tiến vào vòng bán kết với tổng tỉ số 6-3.

U20 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng 4 Đức

U20 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng 4 Đức

U20 Việt Nam dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ U23 Borussia Moenchengladbach, nhưng với lối chơi chặt chẽ, tuân thủ chiến thuật, chỉ để thủng lưới 1 bàn, trong trận giao hữu diễn ra lúc 21h30 tối qua (giờ VN).

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Messi "ngã chỏng vó", dứt điểm tệ chưa từng có

Trước hàng thủ "bê tông" của Juventus, Lionel Messi bỗng trở nên vô hại. Lần đầu tiên sau 6 năm tại Champions League, cả 5 cú sút của ngôi sao người Argentina đều không đi trúng khung thành.

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Xem cách "Bà đầm già" vô hiệu hóa Messi và đồng đội

Quyết tâm ngút trời nhưng Messi và các đồng đội cũng không thể chọc thủng lưới của Buffon ở trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus.