- HLV Antonio Conte rất tức giận và 2 lần mắng mỏ các học trò trong phòng thay đồ vì để thua bẽ bàng trên sân Crystal Palace.

Trong bối cảnh thiếu vắng Kante và Morata, Chelsea thi đấu dưới sức, để cho Crystal Palace "hành hạ" suốt 45 phút đầu. Chung cuộc, đội bét bảng đã đánh gục nhà ĐKVĐ 2-1.

{keywords}
Conte thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Trả lời phỏng vấn sau trận, Conte mong các học trò nhanh chóng quên đi thất bại để hướng đến các trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, bản thân chiến lược gia người Italia rất tức giận về màn trình diễn của các học trò.

Theo nguồn tin từ Telegraph, Conte mắng mỏ học trò quá chủ quan và kiêu ngạo khi làm khách ở sân Selhurst Park.

Ông cũng cảnh báo, Chelsea sẽ còn trượt dài nếu các học trò tiếp tục thể hiện tinh thần bạc nhược và thái độ thi đấu thiếu tôn trọng đối thủ như vậy.

Conte không "điểm mặt chỉ tên" bất kỳ cầu thủ nào, nhưng không khó để nhận ra, ông rất thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo cắm Michy Batshuayi.

Được trao cho suất đá chính nhưng suốt quãng thời gian 57 phút thi đấu trên sân, Batshuayi chơi mờ nhạt, chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm đi ra ngoài khung thành.

{keywords}
Batshuayi thi đấu quá mờ nhạt trên hàng công

Chứng kiến phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ, Conte đã không giữ nổi bình tĩnh. Ông hy vọng lãnh đạo Chelsea sẽ xuất tiền để tuyển thêm tiền đạo khác hỗ trợ cho Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hè vừa qua, Conte muốn đưa Llorente về sân Stamford Bridge. Rốt cuộc, tiền đạo người Tây Ban Nha cập bến Tottenham với giá 12 triệu bảng. Trong khi phía Chelsea chỉ trả giá 5 triệu bảng.

Hiện Conte đang nhắm một vài cái tên như Christian Benteke, Jamie Vardy và tiền đạo đang nổi như cồn ở Red Star Belgrade - Richmond Boakye.

* Anh Tuấn