- Cha con Ronaldo diện "đầu đôi", Chelsea chiêu mộ thành công James Rodriguez, Văn Quyết mong Xuân Trường, Tuấn Anh đóng góp nhiều cho ĐTVN,... là những tin thể thao hot tối 12/6.

Cha con Ronaldo diện "đầu đôi"

Trên trang Instagram, Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh anh và cậu con trai Ronaldo Jr cởi trần với mái tóc giống hệt nhau, cùng dòng chú thích: “Thư giãn và tận hưởng không gian đẹp“. 

{keywords}
Ronaldo và con trai để mái tóc giống nhau

Trước đó một tuần, CR7 đã trình diện mái tóc mới ngay sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Và hôm qua siêu sao người Bồ đã để quý tử "sao y bản chính" mái tóc của mình như lời nhắn nhủ với thế giới rằng "cha nào con nấy".

Chelsea chiêu mộ thành công James Rodriguez?

Tờ AS đưa tin, Chelsea đã qua mặt MU và Arsenal để có được chữ ký của James Rodriguez từ phía Real Madrid. Được biết, số tiền mà The Blues bỏ ra trong thương vụ này là 60 triệu bảng. Tiền vệ người Colombia sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 200.000 bảng/tuần.

{keywords}
Tiền vệ James Rodriguez 

Văn Quyết mong Xuân Trường, Tuấn Anh đóng góp nhiều cho ĐTVN

Phát biểu trước trận gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019, Văn Quyết cho rằng đàn em Tuấn Anh, Xuân Trường có được những nền tảng đào tạo và môi trường bóng đá tốt, tuy nhiên cần phải có thêm thời gian thi đấu cùng nhau nhiều thì mới tốt hơn được. "Mong hai em đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển đúng với thực lực của mình để đội tuyển được tốt hơn", Văn Quyết chia sẻ.

Chí Công nhận án phạt nặng

Chiều 12/6, Ban Kỷ luật VFF Nam đã ban hành án phạt cấm thi đấu 3 trận và phải nộp phạt 20 triệu đồng đối với trung vệ Chí Công của XSKT Cần Thơ sau hành vi cố tình đạp vào người Thái Quý (Hà Nội FC), trong khuôn khổ trận đá bù vòng 11 diễn ra trên SVĐ Cần Thơ hôm 9/6.

{keywords}
Trung vệ Chí Công với pha bóng phi thể thao

Ostapenko hốt bạc sau chức vô địch Roland Garros

Kỳ tích vô địch nội dung đơn nữ Roland Garros không chỉ giúp Jelena Ostapenko nổi tiếng mà còn được các hãng tài trợ "đặt hàng". ESPN cho biết, đã có 3 nhà tài trợ xếp hàng mời mọc Ostapenko, chưa kể hãng Adidas đã tài trợ cho Ostapenko từ trước và mới đây mời cô gia hạn hợp đồng với thù lao 2,5 triệu USD/năm.

Q.C  (tổng hợp)