- Messi ấn định ngày tổ chức đám cưới, HLV Klopp chốt tương lai Coutinho, Xuân Trường ghi tuyệt phẩm ở trận ra mắt Gangwon,... là những tin thể thao hot tối 11/5.

Messi ấn định ngày tổ chức đám cưới

Theo báo chí Tây Ban Nha, Leo Messi sẽ tổ chức lễ cưới linh đình với cô bạn gái lâu năm của mình là Antonella Roccuzzo vào ngày 30/6 tới đây.

Được biết, Messi và Antonella Roccuzzo sẽ tổ chức đám cưới của mình ở quê nhà Rosario, nơi cả 2 có rất nhiều kỷ niệm.

{keywords}
Messi quyết định tổ chức đám cưới với Antonella Roccuzzo

Siêu sao người Argentina mới đưa ra quyết định tổ chức đám cưới cách đây vài tháng sau gần 10 năm sống chung với Antonella Roccuzzo như vợ chồng.

Hiện tại, cặp đôi này đã có với nhau 2 cậu con trai là Thiago sinh năm 2012 và Mateo sinh năm 2015.

Xuân Trường ghi tuyệt phẩm sút phạt ở trận ra mắt Gangwon

Trong lần đầu tiên được ra sân ở CLB Gangwon FC tại vòng 4 R-League, Xuân Trường để lại dấu ấn với tuyệt phẩm sút phạt hàng rào vào lưới của Seongnam FC.

Tiếc rằng đội bóng của Xuân Trường bị thua ngược 3-4 trong tình cảnh phải chơi thiếu người.

Xem video:

HLV Klopp chốt tương lai Coutinho

{keywords}
HLV Klopp quyết giữ chân Coutinho

Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi của Barca. Đội bóng xứ Catalunya muốn được Coutinho về Nou Camp nhằm thay thế lão tướng Andres Iniesta - người nhiều khả năng sẽ chia tay cuối mùa giải này.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ quyết tâm giữ chân Coutinho. Phía Liverpool cũng không dễ gì để Coutinho ra đi, nhất là khi hợp đồng giữa The Kop và tiền vệ người Brazil kéo dài cho tới năm 2022.

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ 7 vào chung kết Muay thế giới

{keywords}

Võ sĩ Duy Nhất 

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đang tham dự giải Muay thế giới, do Liên đoàn Muay quốc tế (IFMA) tổ chức ở Belarus, ở hạng cân 60kg.

Vượt qua sức ép của khán giả nhà, Duy Nhất đã đánh bại Vinnik Artsem với điểm số 30-27 qua đó lần thứ 7 liên tiếp vào chung kết giải Muay thế giới.

Ở trận tranh chức vô địch, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ đụng độ với đối thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, võ sĩ Arslan Murat.

Q.C (tổng hợp)

Dư âm Atletico 2-1 Real: Simeone sao lại dâng vé cho Kền Kền?

Dư âm Atletico 2-1 Real: Simeone sao lại dâng vé cho Kền Kền?

Real Madrid đã trải qua những phút đầu run rẩy trước Atletico, nhưng rồi Simeone có quyết định khó hiểu, dâng vận may Kền kền vào đá chung kết Champions League với Juventus (3/6).

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, bán kết MU vs Celta Vigo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, bán kết MU vs Celta Vigo

ietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt về vòng bán kết Europa League. 

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Jose Mourinho đã trình danh sách 4 ngôi sao mà ông muốn chiêu mộ hè này lên BLĐ MU, Abramovich mời Conte ký hợp đồng mới với tổng giá trị 40 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối 11-5.

Vào chung kết Champions League, Ronaldo lại chơi trò ăn gian

Vào chung kết Champions League, Ronaldo lại chơi trò ăn gian

Phấn khích cùng các đồng đội ăn mừng tấm vé chung kết Champions League trong phòng thay đồ sân Vicente Calderon, Cristiano Ronaldo lại sử dụng chiêu ăn gian chiều cao khi chụp ảnh.

U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina: Không thể và có thể

U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina: Không thể và có thể

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thua như dự báo trước “Vua giải trẻ” U20 Argentina. Nhưng, những gì đã trình diễn và hứa hẹn của người trong cuộc, U20 Việt Nam vẫn mang niềm tin sẽ lột xác tại VCK U20 thế giới.