Ngày 10/9/2017 Vòng chung kết Lotteria Cup 2017 được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 8 đội bóng nhí xuất sắc nhất đại diện cho 64 đội bóng ở khắp các thành phố, trải dài qua Bắc - Trung - Nam ghi dấu mà giải đấu đi qua.

Với sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của phụ huynh, bạn bè và người hâm mộ, trận chung kết đã diễn ra giữa 2 đội mạnh nhất là CLB Bóng đá Tiến Thành và CLB Bóng đá Kid Star TP.HCM. Kết quả chung cuộc, CLB Bóng đá Kid Star Phú Nhuận của TP.HCM đã giành chức vô địch với tỷ số 1-0 trước CLB Bóng đá Tiến Thành đến từ Hải Phòng. Đồng thời, CLB Kid Star Phú Nhuận còn giành giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.

Giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho Đội vô địch Lotteria Cup năm nay- KID Star Phú Nhuận của Tp. HCM là 60 triệu đồng, Đội giải Nhì : CLB Bóng đá Tiến Thành với giải thưởng là 40 triệu đồng, Đội giải Ba là CLB Lương Thế Vinh, cũng là đại diện của TP.HCM, với giải thưởng 30 triệu đồng, Đội giải Tư là CLB Bóng đá Blue Sky đến từ Hà Nội, với giải thưởng 10 triệu đồng.

Sau hơn một tháng khởi tranh từ ngày 29/07, “Thách thức Lotteria Cup 2017” đã trở thành một sân chơi bóng đá bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè trước khi bước vào năm học mới và đồng thời mang lại cho mọi người một ngày hội thể thao với tinh thần Fairplay thông qua nhiều hoạt động thể chất và tinh thần bổ ích.

Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ chính thức từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Nhiều bậc cha mẹ ở các tình thành khác đã không giấu được niềm vui khi dẫn con mình theo đội vào TPHCM để đá vòng chung kết. Tiếp nối thành công của các mùa trước, giải đấu lần này được kỳ vọng sẽ củng cố hơn nữa nền tảng phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, qua đó trở thành nơi phát hiện ra những ngôi sao bóng đá tương lai của đất nước.

{keywords}

CLB Kid Star Phú Nhuận xuất sắc đạt chức vô địch, giải huấn luyện viên xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất


Đại diện Lotteria nhấn mạnh, “Chúng tôi, Lotteria, tổ chức giải bóng đá này với mong muốn truyền tải đến các em ý nghĩa của Fairplay. Không những trong thể thao. Mà còn trong cuộc sống, trong triết lý hoạt động kinh doanh của chính Lotteria. Chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè.

Chúng tôi rất vui mừng trước tinh thần nồng nhiệt của các em nhỏ tham gia giải đấu năm nay. Các em đã cống hiến những trận bóng sôi nổi, đẹp mắt và thi đấu trong một tinh thần hữu nghị hiếm có. Dường như sau mỗi trận đấu, các em lại trưởng thành hơn rất nhiều.Cá nhân tôi thực sự cảm động khi chứng kiến sự nỗ lực của các em, cả những giọt nước mắt buồn tui và nụ cười chiến thắng.”

{keywords}

Các em đã cống hiến những trận bóng sôi nổi, đẹp mắt và thi đấu trong một tinh thần hữu nghị hiếm có

Chặng đường đưa giải đấu Lotteria Cup qua các tỉnh thành của cả nước đã nêu cao tính Fair Play, giúp các em thiếu nhi có được một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè. Không chỉ là nơi để các em rèn luyện khả năng chơi bóng, thi đấu với các bạn cùng trang lứa trên mọi miền đất nước, giải đấu còn là nơi phát hiện ra các tài năng nhí cho bóng đá nước nhà.

{keywords}

Niềm vui của các cầu thủ nhí tại giải bóng đá Lotteria Cup

Doãn Phong