- Sáng 8/2/2018, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã được trao tặng một "xế hộp" xịn, sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018.

Với thành công vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, Công ty ô tô Trường Hải đã quyết định tặng cho đội tuyển 1 tỷ  đồng và tặng riêng cho HLV người Hàn Quốc chiếc xe Kia Optima.

{keywords}
HLV Park Hang Seo nhận xe Kia Optima được tặng

Đến dự lễ trao xe cho HLV Park Hang Seo, có Chủ tịch Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), ông Trần Bá Dương.

Chiếc xe KIA Optima trao tặng cho HLV Park Hang Seo là bản AT 2.0L màu trắng, trị giá 918 triệu đồng, đã bao gồm các khoản thuế phí và đăng ký, cùng 1 năm bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự...

{keywords}
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh đây là phần thưởng chung cho U23 Việt Nam chứ không phải cá nhân ông

"Đây là phần thưởng mà cán bộ, nhân viên chúng tôi dành tặng cho HLV Park Hang Seo, đồng thời cũng gửi tới ông cùng toàn thể đội tuyển U23 lời cảm ơn, sự ngưỡng mộ về tinh thần và nghị lực thi đấu, vượt lên mọi khó khăn, để hướng tới thành công", ông Trần Bá Dương phát biểu.

HLV Park Hang Seo xúc động phát biểu cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ô tô Trường Hải và chúc công ty có thêm nhiều thành công trong năm mới 2018. HLV Park Hang Seo cho biết, ông coi đây là phần quà dành cho cả đội tuyển chứ không cho cá nhân ông.

Những hình ảnh của HLV Park Hang Seo trong ngày nhận xế hộp xịn:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 


Trần Thủy