- Từ quê nhà, chị Trần Thị Thanh Thủy cùng hai con trai đã chúc cho chồng, bố của mình có sức khỏe, gặp nhiều may mắn ở AFF Cup năm nay.

2/12 chính là ngày HLV Hữu Thắng tròn 44 tuổi. Trong ngày sinh nhật, nhưng thuyền trưởng ĐTVN đã không thể cùng vợ con ngồi thổi nến, ăn bánh gato, vì đang cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Indonesia. Tuy nhiên, chắc chắn HLV xứ Nghệ sẽ rất ấm lòng khi từ quê nhà, vợ và hai con Nguyễn Hữu Triệu Phong và Nguyễn Hữu Triệu Châu đang rất nhớ chồng, nhớ bố.

Chị Thanh Thủy – vợ HLV Hữu Thắng, chị sẻ rằng kể từ hồi tháng 9 ĐTVN tập trung, chồng mình chưa một lần về thăm nhà. Như vậy là đã hơn 2 tháng và có thể sẽ còn lâu hơn nữa, gia đình của HLV trưởng ĐTVN chưa thể đoàn tụ.

{keywords}

Chị Thủy và hai con trai luôn mong HLV Hữu Thắng thành công

Nỗi nhớ của chị Thủy và các con càng thêm mênh mang khi đúng ngày sinh nhật nhưng HLV Hữu Thắng đã không thể ở nhà thổi nến, cắt bánh gato. Dù đã quen với công việc thường xuyên đi xa và chịu nhiều áp lực của chồng, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên chị Thủy cảm nhận thấy sự xa cách và thiếu thốn tình cảm gia đình. Dẫu vậy, từ quê nhà, “hậu phương” của HLV Hữu Thắng vẫn luôn ủng hộ, tin tưởng ĐTVN sẽ chơi thành công tại AFF Cup năm nay.

Nhân ngày sinh nhật của chồng, chị Thủy gửi lời chúc sức khỏe và may mắn, mong rằng HLV Hữu Thắng sẽ giành thắng lợi ở những trận đấu tới. Chị Thủy cho biết, năm ngoái cả nhà ngồi quây quần trong ngày sinh nhật của HLV Hữu Thắng, nhưng năm nay thì chị và các con chỉ biết gửi những lời chúc. Chị Thủy cũng không quên nhắn nhủ chồng mình cứ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, bởi ở quê nhà các con đều khỏe mạnh, học hành chăm chỉ, nghe lời mẹ.

Với HLV Hữu Thắng, vợ là một trong hai người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình, cùng với mẹ đẻ. Cưới nhau năm 2002, không lâu sau thì chiến lược gia xứ Nghệ dính vào những chuyện không hay của làng bóng. Chị Thủy một mình “vượt cạn” đứa con trai đầu lòng Triệu Phong năm 2006. Chị thay chồng quán xuyến công việc gia đình, gánh chịu nhiều áp lực từ dư luận. Trải qua biến cố như thế nên HLV Hữu Thắng hiểu vô cùng giá trị của bình yên bên gia đình. Rồi cậu con trai thứ hai Triệu Châu ra đời cách đây hơn ba năm như một minh chứng nữa cho tình cảm chân thành của cả hai.

Thuyền trưởng ĐTVN sẽ rất trân trọng và cảm động với những lời chúc sinh nhật từ quê nhà. Chắc chắn những lời chúc đó, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho ông và các học trò trước trận đấu với Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Bằng Lăng

{keywords}