- Từ 18/11 – 25/11, 5 golf thủ xuất sắc được lựa chọn từ VCK giải TPBank WAGC 2017 sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại VCK thế giới, diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Mexico GP: Verstappen đăng quang, Hamilton đi vào lịch sử

Tại đây, các golf thủ Việt Nam sẽ được thi đấu trên những sân golf nằm trong top các sân đẹp nhất tại Malaysia, gồm TPC Kuala Lumpur, Tropicana Golf & Country Resort, The Mines Resort & Golf Club, Templer Park Country Club.

{keywords}

Trong các sân mà golfer Việt Nam thi đấu tại giải VĐTG sắp tới, đáng chú ý, The Mines Resort & Golf Courses là nơi đã từng tổ  chức các giải Golf quốc tế và cũng là nơi đã chứng kiến tay Golf vô địch thế giới Tiger Woods đăng quang. Đây cũng là sân thi đấu chính thức của bộ môn golf tại Sea Games 29 năm nay và là nơi tổ chức các trận đấu thuộc PGA Tour tại Malaysia thời gian qua.

Việc được thi đấu trên những sân golf hàng đầu sẽ vừa là trải nghiệm, vừa là thử thách với golf thủ Việt Nam.

Trước đó, BTC đã tìm ra 5 golf xuất sắc nhất giành suất tranh tài cùng các golfer quốc tế tại Malaysia vào tháng 11/2017. Các golf thủ đó là: Nguyễn Hồng Hải – nhóm Handicap A, Vũ Đức Lân – nhóm Handicap B, Nguyễn Đức Ninh – nhóm Handicap C, Trần Ngọc Trung – nhóm Handicap D, Phạm Trung Tuấn – nhóm Handicap E.

Bằng Lăng