- Ngán ngẩm vì đội nhà thua bạc nhược trước Cần Thơ, trong khi Công Phượng và đồng đội đá mãi không tiến bộ, nhiều fan ruột HAGL gây sức ép đòi bầu Đức thay gấp HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn.

Trận thua bạc nhược trước Cần Thơ để lại dư chấn cực kỳ nghiêm trọng đối với quân của bầu Đức. Ngoài nguy cơ bị kéo giật trở lại cuộc đua trụ hạng, Công Phượng và đồng đội còn đánh mất nhiều niềm tin mà họ từng gieo vào cho các CĐV.

{keywords}
HAGL thua bạc nhược Cần Thơ, CĐV gọi Công Phượng là tiền đạo cấp phường

Sau trận đấu ở xứ Tây đô, nhiều fan ruột HAGL đã không giữ được sự bình tĩnh. Vì vậy, các CĐV này lên tiếng đòi bầu Đức thay gấp HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn, bởi cựu thủ môn này ngày một thể hiện là... bất tài, không tương xứng để dẫn dắt lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Thanh...

“Bạc nhược về tình thần, và chuyên môn cũng có quá nhiều vấn đề. Khi cuộc chơi V-League còn dài, nếu cứ chơi giống như trận đấu với Cần Thơ thì chẳng lạ gì nếu như thời gian tới, HAGL lại được đánh dấu đỏ trong cuộc đua trụ hạng với Long An...”, fan ruột HAGL bức xúc “tấn công” lên trang cá nhân các lãnh đạo đội bóng phố Núi.

Theo các fan ruột HAGL, CĐV phải xa gia đình, đánh bóng ghế xe đò 15 tiếng từ Gia Lai đến Cần Thơ đầy mệt mỏi để cổ vũ cho đội bóng mình yêu quý, nhưng đổi lại ban lãnh đạo, cầu thủ HAGL đã trình diễn trận cầu tệ hại.

“HLV trưởng HAGL nên công khai xin lỗi người hâm mộ, nhất là CĐV đội nhà. Đẳng cấp của ông Tuấn thì ai cũng biết rồi, nên từ chức đi. Một HLV mà không có chiến thuật gì cả, cứ tung cầu thủ vào sân để họ đá theo ý mình. Nhất là anh số 10 (Công Phượng- PV), đá kiểu gì không biết, đi bóng thì mất bóng, sút bóng thì giống tiền đạo cấp phường...”.

{keywords}
HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại bị chê không đủ trình dẫn dắt HAGL

Trên thực tế, sau hơn 2 năm cầm quân ở HAGL, đây không phải lần đầu HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị chê là không đủ tầm dẫn dắt Công Phượng và đồng đội. Tuy nhiên, bầu Đức và lãnh đạo đội bóng vẫn kiên quyết giữ cựu thủ môn này ngồi ghế nóng, bất chấp những công kích.

Trong khi đó, vấn đề mà CĐV phố núi lo lắng nhất là việc “đám trẻ” tài năng của bầu Đức ngày càng lụn bại tài năng khi không được một thầy giỏi chăm bẵm. Bằng chứng là Công Phượng, Hồng Duy, Đông Triều... ngày một nhạt nhoà, không xứng với kỳ vọng về sự phát triển tài năng.

K.Hoàng