- Hơn 400 golfer dự Unicap golf Tournament 2017 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links để “săn” giải thưởng có giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Giải Unicap Golf 2017 chính thức khởi tranh sáng nay (28-10) tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links, quy tụ hơn 400 gôn thủ. Các golfer được chia làm 4 bảng đấu, 3 bảng nam và 1 bảng dành cho nữ, tranh tài trong 2 ngày. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng, trong đó bao gồm nhiều xe hạng sang và các quà tặng giá trị.

{keywords}

Bà Vũ Thị Chinh, Phó Tổng giám đốc công ty Unicap cho hay, đây là lần đầu giải đấu được tổ chức nhưng sự chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu để khẳng định chất lượng giải đấu. Chưa kể đối tác tổ chức là Biscom vốn đứng sau hang loạt thành công của các giải golf đẳng cấp tại Việt Nam.

Thi đấu trên sân golf FLC Quy Nhơn, các golfer đều hồi hộp chờ đợi, giải hole in one lại xuất hiện, bởi sân golf này cực kỳ có duyên với các giải hole in one. Trước đó, giải đấu FLC Golf Championship 2017, với một cú đánh xuất sắc ở hố số 16 Par3 (178 yards), Golfer Trần Phương, đến từ TP.HCM, đã ghi điểm hole-in-one, nhận giải thưởng dành cho cú đánh này lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Mùa giải FLC Championship 2016, golfer nữ Bùi Thị Hồng Thanh cũng giành hole in one tại hố 16, nhận về bộ giải thưởng có tổng giá trị lên đến xấp xỉ 4 tỷ đồng, trong đó có chiếc xe sang Hyundai Genesis G90 trị giá 3,3 tỷ đồng.

{keywords}

Vì hole in one liên tục xuất hiện trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links nên nhiều golfe dự Unicap golf Tournament 2017 cũng chờ đợi điều kỳ diệu này xảy ra tại giải. Một nét nổi bật nữa là giải đấu được trực tiếp trên Youtube và Facebook cho những người hâm mộ theo dõi sát sao.

HK