- Chia sẻ với giới truyền thông trong ngày đầu đặt chân đến Việt Nam, tân GĐKT của HAGL là ông Chung Hae Seong đã không giấu tham vọng đưa đội bóng phố Núi trở lại thời hoàng kim.


Cựu trợ lý của HLV nổi tiếng Guus Hiddink chia sẻ trước sự quan tâm của truyền thông Việt Nam: “Chúng tôi không có thoả thuận nào về thành tích, nhưng hiện tại tôi biết HAGL đang đứng thứ 12/14 và điều này tôi muốn cải thiện cho đội bóng.

Trong tương lai, tôi có ước muốn đưa HAGL đăng quang ngôi vô địch V-League năm 2019 và giành quyền tham dự AFC Champions League. Tôi tự hào khi được làm việc với đội bóng được yêu thích nhất V-League”.

{keywords}
GĐKT của HAGL tự tin đưa đội nhà trở lại ngôi vương vào năm 2019

Hợp đồng của GĐKT Chung Hae Seong với đội bóng phố Núi có thời hạn đến cuối năm 2019. Và trong thời gian này, nhiệm vụ của tân GĐKT sẽ là tư vấn về chuyên môn cho đội 1 cũng như các tuyến trẻ của HAGL.

Nhiệm vụ của tôi là làm thế nào để kết nối với các cầu thủ với nhau lại để trở thành một khối. Kinh nghiệm làm việc với HLV Guus Hiddink sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong thời gian làm việc tại đây

Ông Chung Hae Seong cũng nói thêm công việc của mình sẽ tập trung hết cho HAGL và không quan tâm đến chuyện người bạn Park Hang Seo có mời mình lên đội tuyển Việt Nam với vai trò trợ lý hay không...

M.A