- Federer lập kỷ lục 8 lần vô địch Wimbledon, U15 Việt Nam sớm vào bán kết giải U15 ĐNA, AC Milan công bố tân binh thứ 10,... là những tin thể thao hot sáng 17/7.

Federer lập kỷ lục 8 lần vô địch Wimbledon

Giành chiến thắng dễ dàng 3-0 (6-3, 6-1, 6-4) trước Marin Cilic trong trận chung kết Wimbledon, Roger Federer lập kỷ lục lần thứ 8 đăng quang ở All England Club. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp của huyền thoại người Thụy Sỹ. Quá sung sướng vì chiến tích mới, FedEx đã không cầm được những giọt nước mắt.

Video Federer bật khóc sau trận chung kết:

Thắng nghẹt thở U15 Malaysia, U15 Việt Nam sớm vào bán kết

U15 Việt Nam có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U15 Malaysia chiều 16/7, qua đó giành vé vào bán kết giải U15 Đông nam Á 2017 trước một lượt đấu. Ở trận đấu cuối của bảng B diễn ra vào 16h00 ngày 18/7, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ gặp đối thủ U15 Timor Leste. Ở bảng A, U15 Thái Lan đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng. Kết quả này đưa U15 Việt Nam gặp U15 Australia ở vòng bán kết.

{keywords}
U15 Việt Nam sớm vào bán kết

AC Milan công bố tân binh thứ 10

Trang chủ AC Milan ra thông báo, tiền vệ Lucas Biglia sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân San Siro. Theo báo giới Italia, đội bóng áo đỏ - đen đã phải trả cho Lazio số tiền là 17 triệu euro. Cộng thêm các điều khoản phát sinh, Rossoneri có thể phải thanh toán thêm 3 triệu euro nữa cho đội bóng thủ đô Roma.

{keywords}

Lucas Biglia (trái) chính thức là người của AC Milan

Tài năng 16 tuổi chính thức ra mắt MU

Arnau Puigmal – tài năng trưởng thành từ lò đạo tạo Espanyol đã chính thức ra mắt MU. Trên thực tế, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 16 tuổi từ tháng 5, giá trị của hợp đồng không được tiết lộ.

Everton chi 30 triệu bảng chiêu mộ Theo Walcott

Theo tờ Mirror, Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Theo Walcott. Sau khi "bom tấn" Laexandre Lacazette gia nhập Pháo thủ, Theo Walcott rất khó để có được vị trí chính thức ở Emirates.

Joe Hart gia nhập West Ham

Theo nguồn tin từ tờ BBC, Man City đã đồng ý cho West Ham mượn lại thủ môn này theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Dự kiến, trong ngày mai, thủ thành Joe Hart sẽ bay tới London để kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của West Ham.

{keywords}

Joe Hart tiếp tục bị Man City cho mượn

Hamilton vô địch Grand Prix tại Anh

Lewis Hamilton đã xuất sắc về nhất tại chặng đua Silverstone với thành tích 1 giờ 21 phút 27.430 giây, qua đó giúp anh thu hẹp khoảng cách với kình địch Sebastian Vettel xuống còn 1 điểm trên BXH cá nhân.

Q.C  (tổng hợp)