- 9x người Hà Nội tin rằng Antoine Griezmann cùng các đồng đội sẽ đánh bại tuyển Bồ Đào Nha để giành cúp vô địch EURO 2016.

Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1997, là du học sinh tại New Jersey, Mỹ. Cô được giới teen Việt biết đến với nick name Phoanh Charmmie. Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi và học giỏi, Quỳnh Anh từng lọt top 5 cuộc thi Miss Viet Nam - New York, do hội du học sinh tại Mỹ tổ chức vào đầu năm 2015. Cô cũng là một trong những gương mặt “hot” trên cộng động mạng, với gần 300 người theo dõi trên trang cá nhân.

Nữ sinh 19 tuổi cũng rất thích bóng đá, đặc biệt là đội tuyển Pháp. Trước trận chung kết rạng sáng 11/7 (giờ Việt Nam), Charmmie tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng để lên ngôi vô địch EURO năm nay.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết EURO 2016

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại với hai cái tên lọt vào chung kết là chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp trận tranh ngôi vô địch trên các kênh sóng truyền hình.

Chung kết Bồ Đào Nha vs Pháp: Ronaldo "hít khói" Griezmann

Trước khi bước vào trận chung kết trên sân Stade de France, những gì Cristiano Ronaldo làm được chỉ bằng một nửa so với Antoine Griezmann.