- Tiền vệ Fellaini vừa quyết định cải tạo lại 1 trong 7 phòng ngủ tại căn biệt thự hạng sang của mình thành salon tóc chuyên nghiệp.


Theo tờ Mirror, tiền vệ người Bỉ đã dùng 1 phòng ngủ của mình để cải tạo thành một salon tóc. Ngoài ra, Fellaini còn thuê hẳn một đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp tới đây hàng tuần để chỉnh sửa dung nhan cho mình.

{keywords}
Salon tóc riêng của tiền vệ Fellaini

Tiết lộ với báo chí, Fellaini cho biết mục đích anh làm salon riêng dù xung quanh biệt thự có tới 3 salon làm tóc chuyên nghiệp là để tránh những ánh mắt tò mò luôn dòm ngó.

Fellaini nổi tiếng Premier League với mái tóc xù đặc trưng, chính kiểu style cầu kỳ này mà tiền vệ MU phải thường xuyên chăm sóc nếu không muốn mái đầu của mình trở thành "đầu bù tóc rối".

{keywords}
Tiền vệ người Bỉ tỏ ra thoải mái tại salon riêng của mình

Được biết, căn biệt thự hạng sang này tọa lạc tại Worsley. Fellaini phải bỏ ra tới 2 triệu bảng hồi năm 2013 để trở thành chủ sở hữu.

Căn biệt thự được thiết kế cầu kỳ bao gồm bể bơi thông minh, phòng chiếu phim mini, phòng tập gym và thậm chí có tới 7 phòng ngủ. Hiện tại, nó được định giá là 2,3 triệu bảng Anh.

Video salon tóc của tiền vệ đang khoác áo MU:


Hoàng Việt