- Alvaro Morata sẽ trở thành người của MU trong vòng 24 giờ nữa, Real quyết tâm đánh bật PSG, Arsenal để giành lấy chữ ký Mbappe... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 13-6.

Tờ The Sun khẳng định, trong vòng 24 tiếng nữa, Alvaro Morata sẽ là người Quỷ đỏ. Hôm qua, phía đội bóng thành Manchester đã bắt đầu tiến hành đàm phán chính thức với quan chức Real.

{keywords}
MU sắp đàm phán xong mua Morata

Mức giá ban đầu mà MU đưa ra là 60 triệu bảng, nhưng con số mà Real mong muốn là 70 triệu bảng. Trong hôm nay, các cuộc thương thảo sẽ tiếp tục và nhiều khả năng đôi bên sẽ đạt được sự thống nhất về phí chuyển nhượng.

Nhà báo Giulanelli thông tin, Morata đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Red Devils. Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 220.000 bảng/tuần.

Đại diện của chân sút 24 tuổi này - ông Juanma Lopez cũng mới xác nhận: "MU là đội bóng lớn, một bến đỗ hết sức lý tưởng. Tôi chỉ có thể nói, họ đã gửi lời đề nghị quan trọng và giờ Real sẽ đưa ra quyết định. Chúng ta sẽ sớm biết kết quả thôi."

Real dùng tiền bán Morata để đầu tư vào Mbappe

Nếu Morata cập bến Old Trafford, chủ tịch Florentino Perez sẽ dùng khoản tiền lớn để ngã giá Kylian Mbappe - tài năng trẻ "hot" nhất làng túc cầu hiện nay.

{keywords}
Real không để lọt Mbappe vào tay đội bóng khác

Biết tin PSG bắt đầu lao vào cuộc đua giành chữ ký Mbappe, Real không thể ngồi im, bởi "gã nhà giàu" nước Pháp chẳng thiếu tiền cũng như sức hút lớn.

Tờ AS cho hay, Mbappe mới có cuộc trò chuyện với HLV Zidane và thông báo ý định chưa muốn rời Monaco ở thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, Real lập tức đưa ra giải pháp vẹn cả đôi đường. Họ sẽ trả hơn 100 triệu Euro cho Monaco để giành lấy chữ ký Mbappe rồi cho đội chủ sân Stade Louis II mượn lại một mùa giải.

Juventus theo đuổi Riyad Mahrez

Tờ Mirror cho hay, Juventus có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Mahrez nếu thất bại trong việc lôi kéo cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern.

{keywords}
Juventus quan tâm đến Mahrez

Cả Chelsea và Arsenal đều quan tâm đến ngôi sao người Algeria. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa đưa ra động thái chính thức hỏi mua tiền vệ được Leicester định giá 30 triệu bảng này.

Kết thúc mùa bóng 2016/17, Mahrez đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ "bầy cáo". Tuy nhiên, họ sẽ chỉ cho phép anh rời sân King Power nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Từ La Liga, Barca cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chàng cầu thủ thuận chân trái 26 tuổi.

* Anh Tuấn