- Diego Costa vẫn nung nấu ý định rời Chelsea hè tới. Mourinho để mắt đến hậu vệ cánh trái Barca - Jordi Alba. Cech phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương...

Hồi tháng 1, Diego Costa từng dao động trước lời ve vãn sặc mùi tiền từ CLB Trung Quốc. Trước đó, anh gây sức ép để quay trở lại Atletico Madrid khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh.

{keywords}
Diego Costa vẫn nung nấu ý định rời Chelsea

Chân sút người Tây Ban Nha vẫn đang là tay săn bàn hàng đầu ở Stamford Bridge. HLV Conte rất muốn giữ chân anh lâu dài. Tuy nhiên, tương lai của Costa vẫn là dấu hỏi lớn, bởi anh vẫn nhăm nhe ý định rời London.

Chính vì thế, gần đây các sếp The Blues đã âm thầm liên hệ với một vài tay săn bàn tiềm năng, sẵn sàng thay thế Diego Costa như Alvaro Morata, Romelu Lukaku.

Chia sẻ trên đài phát thanh El Larguero, Costa nói: "Giờ tôi đang chơi tốt tại Chelsea nhưng tương lai thì không có gì đảm bảo. Trong cuộc sống thì mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Mourinho chi 25 triệu bảng tậu Jordi Alba

Jose Mourinho đang rất muốn tuyển mộ một hậu vệ cánh trái mới, trong bối cảnh Luke Shaw không đáp ứng được kỳ vọng, còn Blind và Darmian chỉ là giải pháp tình thế.

{keywords}
Mourinho để mắt đến Alba

Manchester Evening News loan tin, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm Jordi Alba cho mùa giải tới. Bản thân cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha cũng khá hào hứng trước viễn cảnh sang Anh thi đấu.

Mùa giải hiện tại, Alba khá bức xúc với những quyết định khó hiểu của HLV Luis Enrique, thường xuyên loại anh ra khỏi những trận cầu quan trọng như gặp Atletico Madrid (La Liga) hay PSG (Champions League).

Hậu vệ 28 tuổi này còn thời hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến năm 2020. Tuy thế, anh sẽ xem xét khả năng ra đi khi Barca chuẩn bị thay tướng vào cuối mùa.

Petr Cech nghỉ một tháng vì chấn thương

Thủ thành người CH Séc dính chấn thương cơ đùi trong trận thua 1-3 trên sân West Brom cuối tuần trước. Sau khi chụp cắt lớp kiểm tra, các bác sĩ xác nhận, Cech sẽ xa sân cỏ khoảng 4 tuần.

{keywords}
Cech sẽ phải xa sân cỏ 1 tháng

Đây quả là tin không vui với HLV Wenger, khi Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đua vào tốp 4 Ngoại hạng.

Người gác đền 34 tuổi nhiều khả năng sẽ vắng mặt các trận gặp Man City, West Ham, Crystal Palace và Middlesbrough. Petr Cech chỉ có thể trở lại từ trận bán kết FA Cup với Man City hôm 23/4.

Ở hoàn cảnh ấy, Wenger buộc phải phải sử dụng thủ môn dự bị David Ospina, hiện không có phong độ tốt và đã công khai bày tỏ ý định rời sân Emirates hè tới.

* T.A

ĐTVN: Chờ cuộc cách mạng ra trò từ "ghế nóng"

ĐTVN: Chờ cuộc cách mạng ra trò từ "ghế nóng"

Những Công Phượng, Xuân Trường có trổ hết được tài năng, phụ thuộc không ít vào tài cầm quân của HLV Hữu Thắng. Giới mộ điệu chờ đợi một cuộc cách mạng thực sự từ ông thầy xứ Nghệ.

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Công Phượng tập bắn, Hữu Thắng lo

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Công Phượng tập bắn, Hữu Thắng lo

Công Phượng được HLV Hữu Thắng chỉ bảo từng ly, từng tí một trong buổi tập chiến thuật chiều 21/3. Hiển nhiên với ĐTVN và cá nhân Công Phượng, ghi bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa chiều nay có ý nghĩa rất quan trọng.

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa ở kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa ở kênh nào?

18h00 hôm nay (22/3), ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.