- De Gea hứa chung thủy với MU, Mourinho xác nhận muốn có Bale, tuyên chiến trước Siêu cúp châu Âu, Abramovich bỏ vợ trẻ kém 15 tuổi,... là những tin thể thao hot sáng 8/8.

De Gea hứa chung thủy với MU

Phát biểu trên tờ Don Balon trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, David de Gea khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với MU và không còn nghĩ đến chuyện gia nhập "Kền kền trắng". Thủ thành người Tây Ban Nha bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của MU dưới thời Mourinho. Đây được xem là đòn đau giáng vào tham vọng muốn có De Gea của Los Blancos.

{keywords}
De Gea cam kết ở lại MU

Mourinho xác nhận muốn có Bale, tuyên chiến trước Siêu cúp châu Âu

Trong buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và MU, HLV Mourinho bất ngờ trả lời thẳng thắn các câu hỏi về Gareth Bale. Ông khẳng định mình sẽ làm tất cả để giành lấy ngôi sao người xứ Wales nếu Real cho phép anh ra đi. "Nếu Bale thi đấu, tôi sẽ thôi không nghĩ đến việc chuyển nhượng bởi cậu ấy. Ngược lại, nếu Bale không xuất hiện, tôi sẽ cố gắng chiêu mộ".

Tuyên bố của nhà cầm quân người Bồ làm nóng thêm Siêu Cúp châu Âu 2017, diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 9/8, giờ VN.

Ông cũng tự tin rằng, dù có sự "vênh" nhà vô địch C1 với Europa League nhưng MU hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid, đêm nay quyết chỉ cho thế giới thấy Quỷ đỏ là một phần của tinh hoa châu Âu như đã từng.

{keywords}
Mourinho quyết tâm theo đuổi Bale nếu ngôi sao xứ Wales muốn chia tay Real

Barca thắng đậm đội bóng xấu số Chapecoense

Trong khoảng thời gian gần đây Chapecoense với sự giúp đỡ của nhiều CLB trên thế giới đã bắt tay xây dựng lại đội bóng. Trong trận giao hữu mang tính chất từ thiện đêm qua, trước đẳng cấp vượt trội, Barca dễ dàng đè bẹp Chapecoense với tỷ số 5-0.

Xem video:

Man City bất ngờ chiêu mộ Busquets

Theo Onda Cero, để tăng cường sức mạnh tuyến giữa Man City đã đánh tiết hỏi mua tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Hiện phía đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Ông chủ Chelsea Abramovich bỏ vợ trẻ kém 15 tuổi

Ông chủ Chelsea, tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã quyết định ly dị người vợ trẻ kém 15 tuổi, người đẹp Dasha Zhukova sau 10 năm chung sống.

{keywords}

Roman Abramovich và Dasha Zhukova thời còn mặn nồng

MU cho 2 sao trẻ đi "bổ túc"

HLV Mourinho vừa quyết định để Borthwick-Jackson và Fosu-Mensah đi tu nghiệp trong mùa giải tới. Trong khi Borthwick-Jackson chuyển đến Leeds Utd ở giải hạng Nhất, còn Fosu-Mensah được chơi tại giải Ngoại hạng khi đầu quân cho Crystal Palace. Cả hai sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè 2018.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp lửa VĐV trước ngày dự SEA Games 29

Chiều 7/8, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã tới thăm, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn).

Q.C  (tổng hợp)