Cựu tuyển thủ quốc gia Duy Hoàng – trung vệ từng thay cho Như Thành ở ĐTVN, sẽ góp mặt tại giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017.

Nhằm mục đích kết nối và tạo cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân thông qua các hoạt động thể dục thể thao hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức giải bóng đá mini mang tên Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 “Cúp VCCI - FLC” năm 2017.

{keywords}
Đội vô địch năm 2016

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 24 đội bóng phong trào Hà thành, trong đó có những đội bóng nổi tiếng như Ecofoot (ĐKVĐ), Văn Minh, Cường Quốc, Thành Phát, Vinapros, BIDV Quang Trung, Thành Đồng, Toàn Thắng Khương Thượng, Tô Ký, Đảo Sen…

Đáng tiếc là cựu tuyển thủ Quốc Vượng không tham dự giải này, nhưng một cái tên nhận được nhiều sự chú ý là cựu trung vệ ĐTQG Duy Hoàng sẽ đầu quân cho ICC Hà Nội. Ngoài ra, nhiều khả năng cựu tuyển

Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2, Tập đoàn FLC với vai trò là Nhà tài trợ độc quyền, với mong muốn đồng hành cùng một hoạt động thể thao của doanh nghiệp có quy mô, có tính chuyên nghiệp cao cũng như quy tụ được nhiều cầu thủ tài năng và có sức thu hút lớn đông đảo người xem.

Giải sẽ khởi tranh vào ngày 5/8 và kết thúc vào ngày 23/9/2017, địa điểm thi đấu là sân bóng Bộ Công An, đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Giải nhất sẽ có phần thưởng là 20 triệu đồng, nhì 10 triệu đồng và giải ba là 5 triệu đồng.

Bằng Lăng