- Có mặt tại TP.HCM từ ngày 16-19/11, cựu trung vệ Sol Campbell của Arsenal đã được tham dự và trải nghiệm nhiều điều khá mới mẻ tại Việt Nam.

Tới dải đất hình chữ S lần này theo một chương trình do Blitz Asian Việt Nam tổ chức Sol Campbell đã được giao lưu với các CĐV của đội bóng cũ mà mình khoác áo từ năm 2001-2006.

Ngoài các hoạt động như tham gia hội thảo Sống khoẻ và tập luyện thể thao đúng cách cho trẻ em, phụ huynh tại sân Thống Nhất vào sáng 18/11 cựu trung vệ này còn được trải nghiệm chương trình thi nấu ăn với đầu bếp nổi tiếng Võ Quốc.

Sol Campbell trong buổi họp báo

Bên cạnh đó, Sol Campbell cũng sẽ tham dự buổi bình luận trực tiếp trận derby nam London giữa 2 đội bóng mà trung vệ này đã từng khoác áo là Tottenham và Arsenal tại cafe sân vườn Kasa (Q10).

Cũng theo dự kiến, trước khi lên đường về nước Sol Campbell sẽ theo dõi một trận đấu trong khuôn khổ V-League 2017 tại sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Than.QN vào chiều 19/11.

Chia sẻ với giới truyền thông, Sol Campbell cho biết rất ấn tượng với Việt Nam cũng như sẵn sàng nhận lời như Ryan Gigss nếu như có đội bóng, trung tâm đào tạo trẻ nào tại dải đất hình chữ S có lời mời trong tương lai...

M.A