- HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng cùng Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bộc lộ những cảm xúc khác nhau khi xem trận đại chiến giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá, tại vòng 10 Toyota V-League 2017.

Cả hai nhân vật quan trọng của bóng đá Việt Nam đều có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều 19/3. Cũng dễ hiểu khi nếu như HLV Hữu Thắng dự khán để xem giò cầu thủ, đặc biệt là những chân sút có tên trong danh sách tập trung lên ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019.

{keywords}
HLV Hữu Thắng đăm chiêu trên sân Hàng Đẫy

Trước đó, HLV Hữu Thắng tỏ ra lo lắng khi nhiều trụ cột trong lần lên tuyển này đang không có phong độ tốt. Đó là chưa kể V-League vẫn diễn ra trong bạo lực và điều này là rất nguy hiểm khi cầu thủ lên tuyển.

{keywords}
Nhà cầm quân xứ Nghệ chăm chú ghi chép

HLV Hữu Thắng đã ghi chép rất nhiều, thậm chí ông thầy người xứ Nghệ còn dùng điện thoại ghi lại những tình huống đáng chú ý trên sân có liên quan đến học trò của mình.

Trong khi đó, ông Mùi sau những sóng gió liên quan đến Ban trọng tài và công tác trọng tài thời gian qua cũng ngồi ở khu vực VIP. Người đứng đầu Ban trọng tài trực tiếp theo dõi quân của mình điều hành trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League ra sao.

{keywords}
Ông Mùi cười tủm trên sân Hàng Đẫy

Ở trận đấu này, trọng tài bắt chính là ông Nguyễn Hiền Triết, các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Nguyễn Nam Phương. Giám sát trận đấu là ông Nguyễn Nam Tiến, còn giám sát trọng tài là cựu trọng tài FIFA Đặng Thanh Hạ.

Trận đấu dưới sân giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá diễn ra rất căng thẳng, kịch tính, còn ở trên khán đài, HLV Hữu Thắng và ông Nguyễn Văn Mùi cũng trải qua nhiều cảm xúc trái ngược.

Ở phút 23 của trận đấu, sau cú sút dội cột dọc của Gonzalo, bóng bật ra tìm đến đúng tay Bật Hiếu và trọng tài cho Hà Nội được hưởng quả 11m. Đây là một quyết định đúng của Vua áo đen Nguyễn Hiền Triết, nên sự phản ứng của cầu thủ Thanh Hoá trở nên vô nghĩa.

{keywords}

Trên hàng ghế VIP, ông Mùi ngồi gật gù, thậm chí cười tủm khi quân của mình đã không mắc sai lầm, dù chịu sức ép không nhỏ trong suốt 90 phút thi đấu.

Đỉnh điểm ở tình huống phút 88, HLV và cầu thủ đội Thanh Hoá phản ứng dữ đội, thậm chí còn suýt nói chuyện bằng… chân tay với trợ lý Phạm Mạnh Long. Đây là tình huống tổ trọng tài trên sân đã có một quyết định hoàn toàn chính xác, bởi sau khi xem lại băng ghi hình, rõ ràng cầu thủ của Thanh Hoá là Bật Hiếu ở thế việt vị.

Ở mùa giải năm nay, có rất nhiều những sai sót của trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, nhưng hầu hết quyết định của trọng tài Hiền Triết cùng các trợ lý ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội – FLC Thanh Hoá đều chính xác. Được biết, giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ sau trận đấu đã báo cáo bằng những lời lẽ rất tốt đẹp về công tác trọng tài.

Trọng tài Hiền Triết và các cộng sự ghi điểm khi hoàn thành nhiệm vụ. Họ vui 1, còn ông Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vui 10.

Không vui sao được khi hai vòng đấu vừa qua, giới trọng tài đã được sống trong những ngày yên ả thực sự. Không có sự cố nào xảy ra, đồng nghĩa với việc giới trọng tài sẽ bớt đi những áp lực khủng khiếp khi cầm còi, cầm cờ ở V-League. Tất nhiên, cuộc chơi còn dài và hãy chờ xem giải đấu còn những chuyện vui, chuyện buồn, chuyện bi hài nào xảy ra.

Bài và ảnh: Song Ngư

Vượt giông bão, MU nhảy lên đè mặt Arsenal

Vượt giông bão, MU nhảy lên đè mặt Arsenal

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, nhưng những "kép phụ" như Fellaini, Lingard tỏa sáng giúp MU đánh bại Middlesbrough 3-1, qua đó vượt Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Cầu thủ MU và Boro "choảng" nhau trong đường hầm

Cầu thủ MU và Boro "choảng" nhau trong đường hầm

Sau tình huống chạm va chạm cuối trận giữa Bailly và Gestede, các cầu thủ MU và Boro đã lời qua tiếng lại trong đường hầm lúc hết giờ, tạo ra khung cảnh hết sức hỗn loạn.

Buộc Southampton ôm hận, Tottenham "cắt đuôi" MU

Buộc Southampton ôm hận, Tottenham "cắt đuôi" MU

Vắng chủ công Harry Kane nhưng Tottenham vẫn giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Southampton, nhờ các pha lập công của Eriksen và Dele Alli.

Video chiến thắng kịch tính của Hà Nội FC trước FLC Thanh Hóa

Video chiến thắng kịch tính của Hà Nội FC trước FLC Thanh Hóa

Phải nhờ đến pha đốt đền của Đinh Tiến Thành ở phút 90+2, Hà Nội FC với giành trọn 3 điểm trước FLC Thanh Hóa, ở vòng 10 V-League.

Hàng nghìn fan nữ Thanh Hóa “đốt cháy” Hàng Đẫy

Hàng nghìn fan nữ Thanh Hóa “đốt cháy” Hàng Đẫy

Hàng nghìn CĐV Thanh Hoá, trong đó có rất nhiều fan nữ xinh đẹp đã tạo nên bầu không khí như một lễ hội trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 10 Toyota V-League chiều nay.