- Thủ thành Courtois vừa bác bỏ khả năng đầu quân cho Real hè tới, để tiếp tục gắn bó với màu áo Chelsea. Trong khi đó, David de Gea vẫn lấp lửng về tương lai.

Courtois từng có 3 năm cực kỳ thành công trong màu áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Chính vì thế, đội bóng Hoàng gia đã có liên hệ để đưa anh về thay Keylor Navas trấn giữ khung gỗ.

{keywords}
Courtois muốn tiếp tục ở lại Chelsea

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Courtois bày tỏ: "Tôi không nhìn thấy mình ở Real Madrid. Tôi cảm thấy bản thân hợp nhất tại Chelsea - CLB mà cách đây 6 năm đã theo đuổi và trao cơ hội giúp tôi trưởng thành.

Hiện bản thân vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Ở London, mọi thứ đều ổn và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Liệu tôi có thích được gia hạn hợp đồng không à? Tất nhiên là thích rồi. Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea và nếu CLB muốn tôi ở lại thì đó quả thật tuyệt vời.

Chelsea đã để tôi có 3 năm trưởng thành ở Atletico. Thời gian này giúp tôi thu được nhiều kinh nghiệm. Giờ trở lại Stamford Bridge, tôi thấy mình là một nhân tố quan trọng của đội."

{keywords}
De Gea bỏ ngỏ khả năng sang Real

Trường hợp của De Gea, gần hai năm trước, anh suýt chút nữa đầu quân cho đội bóng Hoàng gia nhưng giao kèo đổ bể phút chót vì vấn đề giấy tờ.

Nay Real tiếp tục săn đuổi De Gea và bản thân thủ thành này tỏ ra khá lấp lửng về tương lai. Hồi tháng trước anh chia sẻ:

"Không ai có thể đoán trước được tương lai. Tôi đang hạnh phúc ở United. Bóng đá Anh hấp dẫn và cuốn hút người xem.

Còn Madrid ư? Tôi không muốn nói về nơi đó. Tôi không muốn bày tỏ gì thêm và giờ phải tập trung vào đội bóng của mình."

* T.A

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Công Phượng tập bắn, Hữu Thắng lo

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Công Phượng tập bắn, Hữu Thắng lo

Công Phượng được HLV Hữu Thắng chỉ bảo từng ly, từng tí một trong buổi tập chiến thuật chiều 21/3. Hiển nhiên với ĐTVN và cá nhân Công Phượng, ghi bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa chiều nay có ý nghĩa rất quan trọng.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Xuân Trường, Công Phượng mỏi tay ký tặng fan nữ

Xuân Trường, Công Phượng mỏi tay ký tặng fan nữ

Có đến gần 100 CĐV, chủ yếu là nữ, kiên nhẫn chờ đợi buổi tập của ĐTVN chiều nay trên sân Hàng Đẫy để xin chữ ký, chụp ảnh với các thần tượng Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn...

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.