- Đến làm khách ở sân Thống Nhất, nhưng đội bóng xứ Nghệ như được chơi ở chảo lửa Vinh khi có hàng vạn CĐV đến sân cổ vũ. Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt từ khán đài ấy đã bị dập tắt trong một ngày CLB Sài Gòn chơi như lên đồng...

Đúng như lời tuyên bố trước đó, các CĐV SLNA đã phủ vàng cả khán đài C,D sân Thống Nhất trong trận đấu vào chiều 12/3 với sự cuồng nhiệt thường thấy.

Những gì diễn ra trước, và ngay khi trận đấu bắt đầu tưởng rằng CLB Sài Gòn sẽ khó có thể "chịu nổi" trước đội bóng xứ Nghệ có hậu phương mạnh mẽ như thế.

Tuy nhiên, sự cổ vũ cuồng nhiệt ấy của các CĐV xứ Nghệ đã không kéo dài quá lâu khi Ngọc Duy rồi Dos Santos liên tục có bàn thắng đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0 khi mới chưa đầy nửa hiệp đấu.

{keywords}
CLB Sài Gòn (áo hồng) đã khiến SLNA tắt điện

Hy vọng của SLNA cũng được thắp lên bằng bàn thắng từ chấm 11m do công của Phi Sơn. Nhưng đó chỉ là tất cả những gì đội bóng xứ Nghệ có được ở trận đấu này.

Bởi trước khi hiệp 1 kết thúc, Xuân Dương đã đóng đinh cho trận đấu bằng pha dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 căng và hiểm hóc để tiếp tục giúp CLB Sài Gòn dẫn cách biệt 2 bàn.

Dù khá nỗ lực trong hiệp đấu thứ 2, nhưng SLNA cũng không thể có thêm bàn thắng. Chứng kiến màn trình diễn của đội nhà, đến khoảng phút 70-75 rất đông CĐV xứ Nghệ đã bỏ về.

Chỉ ít phút sau khi những người đầu tiên ra về, những khán đài được phủ một màu vàng trước đó đã "nhạt" đi rất nhiều và chỉ còn lại khoảng chưa đầy 1/10 cho đến cuối trận.

Xem video CĐV xứ Nghệ "nổi lửa" và "tắt điện" trên sân Thống Nhất:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A (ảnh: Gia Khánh)