- U15 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ U15 Indonesia, đặc biệt là thời điểm cuối trận khi chỉ còn 10 người trên sân. Dù vậy, thầy trò HLV Hồng Việt vẫn giành được 1 điểm sau trận hoà 1-1.

Sau trận thắng đậm ở ngày ra quân trước Đài Bắc Trung Hoa, thầy trò HLV Hồng Việt bước vào trận đấu thứ 2 với quyết tâm và sự tự tin rất cao. U15 Indonesia là được đánh giá sẽ cạnh tranh cúp vô địch với đội chủ nhà, nên cuộc đọ sức giữa hai đội nhận được sự quan tâm lớn.

{keywords}
U15 Việt Nam may mắn giành được 1 điểm

Đúng như dự đoán, U15 Indonesia tỏ ra rất mạnh. Đội bóng xứ Vạn đảo chơi đôi công với đội chủ nhà và suýt có bàn mở tỷ số ngay ở 2.  Phút 12, trong một tình huống lên tham gia tấn công ở pha đá phạt góc, trung vệ Rusadi đã có tình huống bật cao đánh đầu rất tốt, bóng đi chệch khung thành chỉ trong gang tấc.

Tấn công nhiều, cuối cùng đội khách cũng có bàn thắng mở tỷ số. Phút 22, Aldama dứt điểm chính xác sau một loạt những pha phối hợp ăn ý.

U15 Việt Nam rất nỗ lực triển khai bóng tấn công tìm bàn gỡ, nhưng U15 Indo đã chứng minh họ là đội có thực lực nhỉnh hơn thấy rõ.

Sang hiệp 2, U15 Indo vẫn đang thể hiện lối chơi rất khó chịu với những tình huống phối hợp rất nhanh và có độ ăn ý cao.

Không có được thế trận tốt, nhưng U15 Việt Nam lại có bàn thắng gỡ hòa từ một tình huống cố định. Phút 52, tiền vệ trái Quốc Hoàng lại là người tỏa sáng với cú đánh đầu hiểm hóc trong tư thế không bị ai kèm. Đây đã là bàn thắng thứ tư của cầu thủ người Bình Thuận qua 2 trận đấu ở giải này.

Trong khoảng 20 phút cuối trận U15 Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người do hậu vệ trái Chí Bảo chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, trong khi HLV Vũ Hồng Việt đã sử dụng hết quyền thay người của mình

Những phút cuối, thể lực của U15 Việt Nam giảm xuống rõ rệt. Với việc giành một kết quả hoà trong trận đấu này, có thể xem là rất may mắn với thầy trò HLV Hồng Việt.

Ở trận đấu cuối giải U15 quốc tế, U15 Việt Nam sẽ gặp U15 Myanmar, vào lúc 18h30 ngày 18/6.

S.N