- Góp mặt Giải đua xe xe thăng bằng chuyên nghiệp Cua-rơ nhí 2018 với vai trò người dẫn đường, nghệ sỹ Xuân Bắc bật cười trước sự đáng yêu của các bé. Anh phải chạy cùng dẫn đoàn, “nịnh nọt” các vận động viên nhí về đích, thậm chí “đứng hình” vì vận động viên nhí oà khóc khi nhận huy chương.

Vừa xuất hiện tại sân khấu của Cua-rơ nhí xuyên Việt 2018, Xuân Bắc đã được quây kín bởi các vận động viên nhí. Gần như ngay lập tức, anh khuấy động chương trình với những màn giao lưu vui nhộn.

{keywords}
Nghệ sỹ Xuân Bắc dẫn đường cho các cua-rơ nhí

Bên cạnh đó, danh hài Xuân Bắc  giữ vai trò hướng dẫn đoàn đua cho các vận động viên 1-2 tuổi. Tham gia với tinh thần “vui là chính” nên các bé nhỏ tuổi thường không có ý thức để giành giải cao nhất. Các bé luôn coi cuộc đua là một cuộc vui mà các bạn cùng tham gia với nhau. Vì thế danh hài Xuân Bắc đành phải bật cười trước sự đáng yêu của các bé. Anh phải chạy trước “dụ” các bé đua, “nịnh nọt” để vận động viên nhí tiến về đích. 

Hài hước hơn nữa, khi MC “Ơn giời cậu đây rồi” trao huy chương cho các bé hoàn thành cuộc đua, một em bé đã hồn nhiên khóc oà lên khiến anh vô cùng bối rối.

{keywords}
Và trao huy chương cho người chiến thắng

Là sáng kiến của Kênh truyền hình Kids & Family TV và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam, Cua-rơ Nhí mùa đầu tiên năm 2017 diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ, với hơn 400 lượt đăng ký tham dự. Trong tương lai, Cua-rơ Nhí xuyên Việt sẽ được tổ chức thường niên và được mở rộng quy mô trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. BTC cũng có kế hoạch đưa Cua-rơ Nhí xuyên Việt kết nối với các giải đua thăng bằng quốc tế, đưa các cơ hội giao lưu của các bé ra ngoài thế giới.

{keywords}
Các cua-rơ nhí háo hức tranh tài tại giải

Với tinh thần “Bước khởi đầu cho nhà vô địch”, Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 không đơn thuần là một giải đấu thể thao dành cho các em nhỏ mà còn là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non tươi lai của Việt Nam với sự hoàn thiện cả về tài năng và trí và lực. 

Sự kiện Cua-rơ Nhí xuyên Việt diễn ra tại Hà Nội sáng 6/5 đã thu hút hơn 500 bé từ 1-6 tuổi tham gia thi đấu, cùng hơn 2.500 lượt khách tham dự. Bên cạnh hoạt động thi đấu chính thức, các bé và gia đình đã tham gia chuỗi các hoạt động ngoài trời sôi động như trải nghiệm Montessori, cắm trại tự do, thể thao vận động, tư vấn sức khoẻ. Trong bối cảnh cuộc sống “số hoá”, sự kiện là một sân chơi ý nghĩa và thú vị dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non và gia đình.

{keywords}
Bà Đoàn Thị Hoà Bình, Giám đốc Kênh Kids & Family TV, Trưởng BTC trao giải cho các VĐV nhí

Đây là sự kiện đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 do Kênh Truyền hình Kids & Family TV phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức.Hai sự kiện còn lại sẽ lần lượt tổ chức tại TP.HCM ngày 20/5 và tại Đà Nẵng ngày 27/5.

N.H