- Dành 100 xe sang, trong đó, cơ cấu cho mỗi hố par 3 là 4 xe sang và không giới hạn lượt người trúng, gần 1200 golf thủ có dịp thoả sức “săn” hole in one (HIO) trong 3 ngày tranh tài của FLC AMD Golf Tournament 2018.

Giải đấu thường niên đã lên tuổi thứ 3 này đã chính thức khởi tranh sang nay tại sân FLC Sam Son Golf Links. Trong đó, quy tụ gần 1200 golfer tham gia so tài từ 25-27/4, với 6 buổi thi đấu chính thức.

{keywords}
Hàng loạt cúp được bày biện sẵn để trao cho các golfer đoạt giải tại FLC AMD Golf Tournament 2018

Nét đặc biệt nhất là ở mùa giải này, BTC FLC AMD Golf Tournament 2018 đã không giới hạn số lượng xe sang tại các hố HIO. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng giám đốc FLC AMD, nhấn mạnh cơ cấu giải thưởng như vậy là muốn tạo phần thưởng xứng đáng cho các golfer, đồng thời đem lại sự may mắn cho sân FLC Samson Golf Links vốn đang “hạn hán” giải HIO ở các giải đấu chính thức tổ chức tại đây.

Theo công bố, có 100 xe sang dành cho các giải HIO, trong đó, cơ cấu cho mỗi hố par 3 sẽ là 4 xe sang và không giới hạn lượt người trúng. Đương nhiên, với cơ cấu HIO khủng như vậy, nhiều golfer đang bày tỏ sự háo hức để “săn” những phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho hạng mục giải thưởng này.

{keywords}
Theo đăng ký, có gần 1200 golfer tham gia tranh tài tại giải đấu diễn ra từ 25-27/4

Thống kê cho hay, từ giải FLC Golf Championship 2018, chưa có gôn thủ nào nhận được HIO dù trong nhiều giải đấu, BTC đã để khoảng cách cắm cờ rất gần, thậm chí là trên dưới 130 yard.

Ngoài việc không giới hạn xe sang cho giải thưởng HIO, một loạt phần thưởng giá trị khác cũng được đưa ra, tạo hấp dẫn cho các golfer, bao gồm nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross…

HK