- Cây chuyền hai xinh đẹp sinh năm 2002 Đặng Thu Huyền sẽ khoác áo đội tuyển bóng chuyền U19 Việt Nam dự giải U19 châu Á, diễn ra tại Bắc Ninh từ ngày 10/6 – 17/6.

Đây là lần đầu tiên Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đăng cai giải có số lượng nhiều nhất từ trước đến nay, với 16 đội tuyển trẻ quốc gia trong châu lục bao gồm Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc Trung Hoa, Kazakhstan, Iran, Ấn Độ, Macao Trung Quốc, Hongkong Trung Quốc, New Zealand, Malaysia, Sri Lanka, Thái Lan, Uzbekistan và chủ nhà Việt Nam. 

Giải vô địch bóng chuyền U19 nữ Châu Á sẽ khởi tranh tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh và Trường đại học TDTT Bắc Ninh từ ngày 10/6 đến 17/6. Đáng chú ý trong thành phần đội chủ nhà là sự xuất hiện của tay đập rất xinh đẹp và tài năng Đặng Thu Huyền. 

{keywords}
Hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền

VĐV sinh năm 2002 của Thông Tin Liên Việt Postbank từng thi đấu cho đội trẻ Việt Nam tham dự các giải quốc tế. Với việc được dự giải U19 châu Á, đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các VĐV như Thu Huyền trưởng thành.

Cũng theo thông tin của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Việt Nam sẽ là chủ nhà của giải bóng chuyền nam quốc tế với sự tham gia của 6 đội gồm đội tuyển 2 Trung Quốc, CLB Burevestnik (Kazakhstan), đội tuyển Indonesia, đội tuyển Myanmar, đội tuyển Thái Lan và chủ nhà Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 25/5 tới 31/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Giải có tổng trị giá tiền thưởng lên tới 40.000 USD, trong đó đội vô địch nhận 15.000 USD.

Bằng Lăng