- Đang ở Hàn Quốc theo dõi đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu tại Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã có dịp hàn huyên, thổi lửa cho đội tuyển bắn súng Việt Nam trước thềm giải bắn súng thế giới.

Chuyên gia Park Chung-gun của đội tuyển bắn súng Việt Nam là người bạn rất thân với HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, khi ở Việt Nam thầy Park thường xuyên có những cuộc gặp thân mật với đội tuyển bắn súng Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết ông bày tỏ sự khâm phục lớn với chiến tích giành HCV Olympic của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

{keywords}
HLV Park Hang Seo chụp ảnh lưu niệm với các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam

Trở về Hàn Quốc theo dõi U19 Việt Nam tại Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo nhanh chóng chớp cơ hội, đến hàn huyên với các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam trước thềm cúp bắn súng thế giới. Thầy Park có dịp "xả ga" trò chuyện với người bạn tri kỷ Park Chung-gun, lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp với những xạ thủ tài năng như Hoàng Xuân Vinh, Quốc Cường, Hà Minh Thành. Đặc biệt, HLV giúp U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn tại U23 châu Á gửi lời chúc thành công đến nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh và các xạ thủ Việt Nam, nỗ lực giành vị trí cao nhất ở Cup bắn súng thế giới.

Tại Cúp bắn súng thế giới 2017 diễn ra hồi tháng 2 năm ngoái, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCB nội dung 10m súng ngắn hơi nam với số điểm 236,6. Năm nay, giải đấu diễn ra từ 20 đến 30/4 tại Changwon, Hàn Quốc. Đội tuyển bắn súng Việt Nam tham dự với những gương mặt xuất sắc nhất như Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường, Hà Minh Thành...

Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa HLV Park Hang Seo và đội tuyển bắn súng Việt Nam tại Hàn Quốc:

{keywords}

HLV Park Hang Seo cùng người bạn thân Park Chung-gun và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

{keywords}

Xạ thủ Trần Quốc Cường rất mến mộ HLV Park Hang Seo

{keywords}

Một trong những xạ thủ xuất sắc của bắn súng Việt Nam: Hà Minh Thành

{keywords}

"Hot girl" của đội tuyển bắn súng Việt Nam cùng thầy Park cười rất tươi

{keywords}

Năm nay, đội tuyển bắn súng Việt Nam đã nhận nhiệm vụ giành HCV ASIAD 18 nên tập trung với lực lượng mạnh nhất. Bắn súng Việt Nam tập trung vào các nội dung thế mạnh là súng ngắn hơi nam, nữ, nội dung cá nhân và hỗn hợp nam nữ.

{keywords}

Vào tháng 8 tới, đội tuyển bắn súng Việt Nam lên đường sang Indonesia tranh tài tại ASIAD 18.

{keywords}

 

Hoàng Xuân Vinh và các đồng đội luôn nhận được sự tiếp lửa từ HLV Park Hang Seo và các chuyên gia Hàn Quốc

Bằng Lăng