- Với điểm gross 81 sau 18 hố, golfer Hồ Văn Hùng giành cúp vô địch giải Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500), lần đầu tiên được báo VietNamNet tổ chức.

Sau gần 1 ngày tranh tài sôi nổi, vượt qua nhiều đối thủ mạnh, golfer Hồ Văn Hùng (Huyndai Thành Công) chính là người chơi xuất sắc nhất tại VCG 500 2018. Anh giành Best Gross với tổng số 81, qua đó giành cúp vô địch.

{keywords}
Các golfer xuất sắc nhận cúp từ BTC VCG 500

Ngoài giải Best Gross, BTC cũng trao các giải nhất, nhì, ba ở các bảng A, B, C, ngoài ra còn các giải kỹ thuật, bốc thăm trúng thưởng và đặc biệt là giải HIO có giá trị 2 tỷ đồng (xe ô tô BMW) của golfer Nguyễn Đăng Quang.

Chia sẻ trong lễ gala trao giải, golfer Nguyễn Đăng Quang dành lời cảm ơn tới vợ con đã luôn ủng hộ mình. Anh cũng dành tặng 100 triệu cho chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Boston, Hoa Kỳ) nhằm tìm kiếm và tôn vinh các cá nhân lãnh đạo đặc biệt xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao, quản lý nhà nước và xã hội… 

Ngoài ra, anh Quang cũng tặng 100 triệu cho quỹ Hội người nghèo tỉnh Nghệ An.

Kết quả giải golf VCG 500 2018

Hồ Văn Hùng điểm gross 81 vô địch

Nhất A Bang Huyn Woo gross 85

Nhất B Phạm Đức Ấn gross 88

Nhất C Vũ Quảng gross 99

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng