- Thắng chặng 12 vòng quanh TP Buôn Ma Thuột vào sáng nay, tay đua Hàn Quốc Im Jaeyeon gia cố chắc chắn vị trí để giữ Áo xanh, nhất là khi giải đấu chỉ còn 2 chặng.

 

 

Chặng 12 dài 51 km, đua vòng quanh TP Buôn Ma Thuột vào sáng nay. Điều kiện thời tiết lý tưởng, chặng đua ngắn giúp các tay đua đạt phong độ rất cao.

{keywords}
Im Jaeyeon củng cố thành tích để duy trì giữ chiếc Áo xanh

Nhiều cua-rơ tận dụng cơ hội lý tưởng này để tấn công chiếc Áo xanh mà tay đua người Hàn Quốc Im Jaeyeon (Korail Cycle Team) đang nắm giữa, sau khi cua-rơ này giật từ tay cua-rơ người Hà Lan David van Eerd.

{keywords}
Các cua-rơ tranh tài ở chặng 12 vòng quanh TP Buôn Ma Thuột

Trước sự tấn công dữ dội của các đối thủ, Im Jaeyeon cũng chứng tỏ, việc anh giật được chiếc Áo xanh không đơn thuần do may mắn. Trong lần bứt phá cuối cùng tại vòng đua quanh TP Buôn Ma Thuột, tay đua Im Jaeyeon (Korail Cycle Team) với cú nước rút thần tốc đã đánh bại Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) và Lê Nguyệt Minh (VUS TP HCM) để cán mức đầu tiên.

{keywords}
David van Eerd tiếp tục giữ Áo vàng

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc, Im Jaeyeon củng cố vững chắc chiếc Áo xanh của mình. Trong khi đó, David van Eerd giữ Áo vàng, nhờ luôn duy trì được vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 còn 2 vòng đua nữa là khép lại. Chặng 13 Đăk Mil (Đắk Nông) đi TX Đồng Xoài (Bình Phước) diễn ra vào sáng 15-9.

HK