- Ngày 22/7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ V - Cup Hanoisme 2018. 

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018) và 89 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018). 

{keywords}
Ông Mạc Quốc Anh (ngoài cùng bên trái) trao giải Nhất cho các VĐV

Tham dự giải năm nay có 27 cặp VĐV tranh tài ở hai nội dung thi đấu đôi Nam (22 cặp) và đôi Nam - Nữ (5 cặp).

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, đại diện Ban tổ chức giải đấu cho biết: 27 cặp VĐV tham dự giải năm nay gồm các VĐV khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước và các VĐV tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp hội viên Hanoisme và các doanh nghiệp ngoài Hiệp hội qua đó giúp giải đấu trở nên hấp dẫn hơn. 

Sau những trận đấu diễn ra sôi nổi, giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ V - năm 2018 đã tìm ra những người thắng cuộc.

Nội dung đôi Nam, giải Nhất thuộc về anh Đỗ Thanh Tùng và anh Huỳnh Bửu Quang của Ngân hàng Maritime bank; Giải Nhì thuộc về anh Trần Duy Hưng – và anh Trần Hoàn của Công ty TNHH tư vấn Monitor; Đồng giải Ba thuộc về anh Nguyễn Thành Chung, anh Nguyễn Xuân Phú của Ngân hàng Maritime bank và anh Lê Tiến Dũng của Công ty Phương Bắc, anh Lưu Mạnh Tường của Ngân hàng Maritime bank

Nội dung đôi Nam – Nữ: giải Nhất thuộc về anh Đào Anh Hùng và chị Ngô Minh Nguyệt của ST Việt Nam; Giải Nhì thuộc về anh Phan Anh Quang và chị Nguyễn Thị Loan của ST Việt Nam; Đồng Giải ba thuộc về anh Trần Chí Công và chị Đỗ Phương Ly của Công ty CP HDP Hà Nội; anh Chu Tuấn Anh và chị Nguyễn Thị Thu Hải của Công ty CP Đào tạo ứng dụng Aprotrain.

N.H